Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Heerenveen dành một giờ để nói chuyện tương lai với Đoàn Văn Hậu

Thứ Sáu 24/04/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận thì hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có cuộc gặp gỡ với ban lãnh đạo CLB Heerenveen để nói ra nguyện vọng của bản thân về vấn đề tương lai.

Tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang sắp được định đoạt sau khi giải VĐQG Hà Lan buộc phải kết thúc trước thời hạn sau yêu cầu dừng tổ chức các sự kiện đông người tới hết tháng 8 do chính phủ Hà Lan đưa ra.

Nếu phía Heerenveen không tiếp tục sử dụng anh thì Văn Hậu có thể sẽ trở lại Việt Nam ngay lúc này bởi anh đã không còn dịp được thi đấu cùng Heerenveen cho tới khi bản hợp đồng cũ hết hạn vào tháng 6 tới.

Heerenveen dành một giờ để nói chuyện tương lai với Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Văn Hậu đã có cuộc gặp kéo dài 1 giờ với ban lãnh đạo CLB Heerenveen để nói chuyện tương lai


Cũng vì giải VĐQG Hà Lan không thể tiếp tục diễn ra nên phía Heerenveen cũng đã sớm xem xét tương lai Văn Hậu. Trong một diễn biến mới nhất, HLV trưởng Jonny Jansen và Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra đã có cuộc làm việc kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ với riêng Văn Hậu. Nội dung được giữ kín nhưng cuộc làm việc gần như là xoay quay việc đi hay ở của Văn Hậu.

Điều này đã được Văn Hậu kể lại nhưng anh xin giữ kín nội dung cuộc trò chuyện. Cầu thủ người Thái Bình chỉ cho biết mình có chia sẻ với lãnh đạo đội Heerenveen về nguyện vọng muốn được tiếp tục ở lại Hà Lan.

Dự kiến trong tuần sau, đại diện hai CLB Hà Nội và Heerenveen sẽ có cuộc trao đổi để thảo luận về tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Rào cản lớn nhất lúc này trong việc gia hạn hợp đồng chính là mức lương mà cầu thủ sinh năm 1999 đang nhận.

Được biết, sẽ khó có chuyện giảm lương vì FIFA yêu cầu mức lương tối thiểu mà các CLB châu Âu trả cho cầu thủ trẻ ngoài châu lục này từ 20 tuổi trở lên phải đạt từ 430.000 - 440.000 euro/năm. Điều đó buộc CLB SC Heerenveen phải trả mức lương theo đúng quy định thì mới được quyền cấp giấy phép lao động cho cầu thủ như Văn Hậu.

Văn Hậu lúc này được cho là đang nhận mức lương khoảng gần 37.000 euro trước thuế. Con số thực lĩnh của anh rơi vào khoảng 18 nghìn euro/tháng sau khi nộp thuế thu nhập lên tới 50%. Được biết Văn Hậu đang hưởng lương cao thứ 4 trong số các cầu thủ của Heerenveen và đó là lý do khiến anh gặp thách thức trong việc ở lại Hà Lan.

Báo Thái quan tâm tới chuyện tương lai của Đoàn Văn Hậu
Tờ Siam Sports mới đây đã có một bài viết về Đoàn Văn Hậu khi mà hợp đồng của anh với CLB Heerenveen sắp hết hạn.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X