Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Heerenveen đang thiếu cầu thủ có đặc tính của Đoàn Văn Hậu

Thứ Ba 19/05/2020 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, đích thân Giám đốc kỹ thuật của Heerenveen là Gerry Hamstra đã lên tiếng cho biết đội bóng này đang thiếu một hậu vệ có thể thi đấu lệch trái.

 

CLB Heerenveen đang thiếu một hậu vệ có thể chơi tốt ở cánh trái sau khi trung vệ Sven Botman thuận chân trái sẽ nói lời chia tay CLB khi mùa giải năm nay kết thúc. Lý do là Sven Botman tới thi đấu cho Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Ajax Amsterdam, và anh sẽ quay lại chơi bóng cho đội bóng cũ ở mùa giải mới.

Doan Van Hau
Heerenveen đang thiếu một hậu vệ kèo trái giống như Đoàn Văn Hậu

Sự ra đi của Botman khiến cho Heerenveen chỉ còn đúng hai hậu vệ thuận chân trái là Đoàn Văn Hậu và Lucas Woudenberg. Đây cũng là lý do khiến cho đội bóng chủ sân Abe Lenstra Stadion muốn tìm kiếm thêm một hậu vệ có khả năng chơi tốt chân trái ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Điều này cũng đã được Giám đốc kỹ thuật của Heerenveen là ông Gerry Hamstra chia sẻ trên tạp chí Voetbal International. Vị này thừa nhận Heerenveen đang muốn có thêm một trung vệ thuận chân trái để chơi bên cạnh Ibrahim Dresevic.

Việc thiếu hụt nhân tài cánh trái có thể cũng là lý do khiến đội bóng xứ hoa Tulip muốn gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu, gương mặt mà họ chưa sử dụng nhiều ở đội hình chính trong mùa giải vừa qua.

Với kèo trái cực ngoan, Văn Hậu hoàn toàn có thể cạnh tranh được suất thi đấu tại Hà Lan nếu như cải thiện hơn nữa tốc độ cũng như sức bền thể lực. Trong thời gian nghỉ dịch vừa qua, hậu vệ người Thái Bình cũng đã được HLV Heerenveen Johnny Jansen cho tập luyện theo giáo án riêng với hy vọng anh sẽ vượt xa so với thời điểm mới đến Hà Lan.

Chưa quên thù cũ, báo chí Indonesia chỉ trích Đoàn Văn Hậu
Truyền thông Indonesia lại tiếp tục cạnh khóe Đoàn Văn Hậu sau khi anh là nguyên nhân khiến đội U22 nước này thất bại ở trận chung kết SEA Games 30.
Fan Heerenveen tranh cãi về mức lương của Đoàn Văn Hậu
Nhiều ý kiến của các CĐV Heerenveen cho rằng mức lương mà đội bóng trả cho Đoàn Văn Hậu là quá cao và không thực sự tương xứng.
Báo Hà Lan thất vọng vì Văn Hậu chỉ giúp tăng lượt like trên MXH
Theo tạp chí Voetbal International, Đoàn Văn Hậu đã không có đóng góp nào cho đội bóng Hà Lan SC Heerenveen.
Đoàn Văn Hậu đối mặt với sự cạnh tranh lớn nếu được Heerenveen gia hạn
Đội bóng Hà Lan, SC Heerenveen được cho là đang quyết tâm nâng cấp hàng phòng ngự bằng việc tìm kiếm thêm những hậu vệ chất lượng ở phiên chợ Hè sắp tới.
HLV Heerenveen soạn giáo trình tập luyện riêng để khắc phục hạn chế của Văn Hậu
Văn Hậu đã được HLV Johnny Jansen thiết kế một giáo trình riêng để khắc phục những hạn chế của bản thân.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X