Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Heerenveen nói gì sau khi Văn Hậu cùng Việt Nam thủ hòa Thái Lan?

Thứ Sáu 06/09/2019 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Lan đưa tin về tân binh hậu vệ cánh trái sinh năm 1999 trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Ngay sau khi bay từ Việt Nam sang Hà Lan để ký hợp đồng với Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã lập tức trở lại hội quân cùng ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Heerenveen của Văn Hậu đưa tin về trận Việt Nam hòa Thái Lan 0-0 hình ảnh
Heerenveen của Văn Hậu đưa tin về trận Việt Nam hòa Thái Lan 0-0 ở vòng loại World Cup 2022

Không có gì khó hiểu khi Heerenveen cũng quan tâm đến trận đấu có sự góp mặt tân binh sinh năm 1999 của mình, nhưng Văn Hậu đã không được xếp đá chính trong đội hình xuất phát do thể lực bị ảnh hưởng sau chuyến đi về dài hơi qua nhiều múi giờ.

Dù sao, hậu vệ cánh trái gốc Thái Bình vẫn có cơ hội ra sân thể hiện trong vòng 15 phút cuối cùng để thay thế Đỗ Duy Mạnh, góp sức giúp Việt Nam thủ hòa 0-0 ngay trên đất Thái. Trang chủ Heerenveen đã đưa tin tường thuật về trận đấu vòng loại World Cup 2022:

“Tân binh Đoàn Văn Hậu đã có trận đấu cho đội tuyển Việt Nam, vào sân thay thế Đỗ Duy Mạnh trong khoảng 15 phút cuối cùng gặp Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.”

Sau trận hòa Thái Lan, Văn Hậu cùng đội tuyển trở về Việt Nam để hoàn thiện một số thủ tục, trước khi bay sang Hà Lan để gặp gỡ và bắt đầu tập luyện với Heerenveen. Tân binh áo số 15 có thể chính thức ra mắt đội bóng mới vào ngày thứ bảy 14/9, thậm chí ngay trên sân khách của đội bóng mạnh nhất Hà Lan Ajax Amsterdam.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X