Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Heerenveen bất ngờ tiết lộ mức lương cực khủng của Đoàn Văn Hậu

Chủ Nhật 15/09/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một vị lãnh đạo CLB SC Heerenveen mới đây đã xác nhận việc đội bóng này trực tiếp chi trả toàn bộ mức lương cho hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu của Việt Nam.

Ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2019, CLB SC Heerenveen của Hà Lan đã đạt được thỏa thuận hỏi mượn hậu vệ Đoàn Văn Hậu với BLĐ Hà Nội FC. Cầu thủ người Thái Bình sẽ chơi bóng tại Hà Lan ít nhất trong một năm với mức lương trước thuế lên tới 450 nghìn euro/năm.

Heerenveen bất ngờ tiết lộ mức lương cực khủng của Đoàn Văn Hậu hình ảnh
SC Heerenveen xác nhận trực tiếp chi trả toàn bộ mức lương cho hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu

Đây được xem là mức tiền lương cao nhất dành cho một cầu thủ Việt Nam khi ra nước ngoài thi đấu, cao hơn rất nhiều với các trường hợp của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh trước đây.

Trong thời gian qua đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc có một nhà tài trợ từ Việt Nam đứng ra trả lương cho Văn Hậu thay Heerenveen. Tuy nhiên đội bóng Hà Lan đã phủ nhận chuyện này.

Trong một diễn biến mới nhất, Giám đốc điều hành Cees Roozemond của Heerenveen đã xác nhận đội bóng này chi trả toàn bộ mức lương 450.000 euro mỗi năm cho hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu của Việt Nam, chứ không phải qua một đơn vị tài trợ nào.

Sau khi trừ thuế và các khoản phí khác, Văn Hậu nhận được khoảng hơn 200 ngàn euro/ năm (tương đương mức 18.000 euro/tháng). Hậu vệ đến từ Việt Nam thậm chí còn nằm trong top 5 cầu thủ nhận lương cao nhất Heerenveen.

Ngoài việc tiết lộ mức lương dành cho Văn Hậu, lãnh đạo đội bóng Hà Lan còn cho biết họ đang có kế hoạch làm việc với các đối tác tại Việt Nam để tìm nguồn tài trợ ở những mùa giải tới.

“Heerenveen đang đàm phán cùng 3 đơn vị quan tâm đến chuyện tài trợ cho CLB. Có nhiều điều đang xảy ra tại Việt Nam và tuyệt vời khi Heerenveen trở thành một phần trong số đó. Với dân số gần 100 triệu người, Việt Nam thực sự là thị trường tiềm năng”, Giám đốc điều hành Cees Roozemond nhấn mạnh.

Văn Hậu lúc này đang chuẩn bị hành lý để chờ ngay sang Hà Lan thi đấu. Anh được kỳ vọng có trận ra mắt Heerenveen ngay trong tháng 9 này. Đó là các trận ở vòng 7 giải VĐQG Hà Lan, khi Heerenveen tiếp FC Utrecht trên sân nhà (22/9).

Văn Hậu bất ngờ nhận được lời động viên của Lee Nguyễn trước ngày sang Hà Lan
Sao trẻ của CLB Hà Nội đã nhận được lời chúc từ đàn anh Lee Nguyễn trước ngày sang Hà Lan hội quân cùng CLB Heerenveen.
Heerenveen thảm bại trước Ajax trong ngày Văn Hậu không góp mặt
Đội bóng mới của hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa để thua tan nát trước nhà ĐKVĐ giải Hà Lan, Ajax ở trận đấu tối 14/9.
Báo châu Âu chỉ ra vũ khí sẽ giúp Đoàn Văn Hậu thành công tại Hà Lan
Trước việc Đoàn Văn Hậu gia nhập CLB Heerenveen, tạp chí thể thao có tiếng tại châu Âu tờ Total Football Analysis đã chỉ ra vũ khí sẽ giúp anh có được thành...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X