Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Heerenveen bất ngờ lùi ngày định đoạt tương lai Đoàn Văn Hậu

Thứ Sáu 01/05/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì sẽ có câu trả lời cho chuyện đi hay ở của Đoàn Văn Hậu trong tuần này, BLĐ đội bóng Hà Lan SC Heerenveen dự định sẽ công bố chuyện này trong tuần tới.

Tương lai Đoàn Văn Hậu đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới hai nước Việt Nam và Hà Lan. Hợp đồng của cầu thủ người Thái Bình với SC Heerenveen sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 tới. Và nếu không có một động thái gia hạn, Văn Hậu có thể sẽ trở về Việt Nam trước thời hạn do các giải đấu bóng đá ở xứ hoa Tulip đều đã phải kết thúc do ảnh hưởng của Covid-19.

Heerenveen bất ngờ lùi ngày định đoạt tương lai Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Heerenveen dự định sẽ công bố chuyện tương lai của Đoàn Văn Hậu trong tuần tới.

Cách đây chưa lâu, giới truyền thông Việt Nam đều đồng loạt đăng tin về việc CLB Hà Nội và Heerenveen sẽ làm việc với nhau trong tuần này để chốt tương lai hậu vệ sinh năm 1999. Tuy nhiên theo một diễn biến mới nhất, kế hoạch này đã bị hoãn lại. Theo đó, Heerenveen có thể sẽ chỉ “kích hoạt” quá trình đàm phán với đội bóng của bầu Hiển trong tuần sau.

Sau hơn nửa năm chơi bóng tại Hà Lan, Văn Hậu mới chỉ được ra sân trong đội hình 1 của SC Heerenveen 4 phút ở trận đấu với Roda JC tại cúp Quốc gia. Trong thời gian còn lại, anh được Heerenveen tạo cơ hội thi đấu ở đội hình trẻ nhằm duy trì phong độ, tập luyện. Với việc giải VĐQG Hà Lan Eredivise khép lại trước thời hạn vì Covid-19, Văn Hậu đã chính thức hết cơ hội thi đấu ở giải bóng đá danh tiếng nhất xứ hoa Tulip.

Dù chưa sử dụng Văn Hậu phút nào ở Eredivisie, SC Heerenveen được khẳng định vẫn đánh giá rất cao tinh thần tập luyện của hậu vệ quê Thái Bình. Trong một chia sẻ mới đây, giám đốc kỹ thuật Heerenveen, Gerry Hamstra cũng đánh giá rất cao Đoàn Văn Hậu và cho rằng hậu vệ của tuyển Việt Nam phù hợp với tương lai của SC Heerenveen.

Về phần mình, Văn Hậu cũng chia sẻ mong muốn được tiếp tục ở lại Heerenveen để phát triển tài năng. Phía CLB Hà Nội cũng khẳng định sẽ tạo điều kiện tốt nhất để cầu thủ của mình có thể hoàn thành nguyện vọng chơi bóng ở châu Âu.

BLV Quang Tùng bi quan cho tương lai của Đoàn Văn Hậu
Trong chia sẻ mới đây, BLV Quang Tùng cho rằng cơ hội của Văn Hậu để ở lại Hà Lan là không lớn sau những gì đã diễn ra trong mùa giải qua.
Đoàn Văn Hậu có nguy cơ bị Heerenveen giảm lương
Trong bối cảnh làng bóng đá thế giới đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi Covid-19, BLĐ SC Heerenveen cũng đang có kế hoạch giảm lương của toàn đội, trong đó có...
Sếp lớn SC Heerenveen báo tin vui tới Đoàn Văn Hậu
Trong một chia sẻ mới đây, Giám đốc kỹ thuật SC Heerenveen Gerry Hamstra thừa nhận đội bóng này vẫn đang cân nhắc về tương lai của Đoàn Văn Hậu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X