Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Heerenveen thua đậm trên sân nhà trong ngày Văn Hậu phải ngồi trên khán đài

Chủ Nhật 08/03/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Heerenveen vừa trải qua thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước ông lớn Ajax trong ngày mà Đoàn Văn Hậu không được đăng ký thi đấu vì chấn thương.

Tại vòng 26 giải VĐQG Hà Lan diễn ra tối ngày hôm qua 7/3, CLB SC Heerenveen được thi đấu trên sân nhà trong cuộc tiếp đón "ông lớn" Ajax Amsterdam. Với sự chênh lệch đẳng cấp, Ajax thi đấu áp đảo nhưng không thể có được bàn thắng dẫn trước ở hiệp 1 do lối đá khá chặt chẽ của Heerenveen.

Heerenveen thua đậm trên sân nhà trong ngày Văn Hậu phải ngồi trê hình ảnh
Văn Hậu dính chấn thương phải ngồi trên khán đài trong trận Heerenveen 1-3 Ajax

Tuy nhiên thế cân bằng chỉ được duy trì trong ít phút đầu của hiệp 2 trước khi cựu cầu thủ Southampton, Dusan Tadic tỏa sáng khiến mành lưới Heerenveen rung lên 2 lần.

Không còn gì để mất, đội chủ nhà buộc phải vùng lên, tuy nhiên họ tiếp tục phải nhận thêm bàn thua khi để cho Quincy Promes sút tung lưới ở phút 63. Những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số của Van Bergen ở phút 67.

Thua chung cuộc 1-3, Heerenveen đứng yên ở vị trí thứ 10, vẫn kém nhóm cạnh tranh vé đi châu Âu khoảng cách rất xa. Trong khi đó, Ajax với 3 điểm có được đã tạm vươn lên đứng đầu với 56 điểm bằng AZ nhưng hơn ở chỉ số phụ.

Ở trận này, hậu vệ Đoàn Văn Hậu không có tên trong danh sách thi đấu của CLB Heerenveen vì chấn thương mà anh gặp phải trước đó khi thi đấu cho đội trẻ Heerenveen.

Chấn thương đầu gối mà Văn Hậu mắc phải dự báo cần khoảng 2 tuần mới bình phục, vì thế cơ hội để hậu vệ tuyển Việt Nam được thi đấu ở giải Hà Lan ngày càng nhỏ dần.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X