Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ việc CLB Hà Nội mất Tấn Trường ở trận gặp Bình Định 

Thứ Hai 17/04/2023 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau mạch trận thăng hoa ở 6 vòng đầu tiên, CLB Hà Nội đã phải nhận thất bại 1-3 khi tới làm khách trước Bình Định. Và một phần nguyên nhân chính là việc họ không có một Bùi Tấn Trường già dơ trước khung gỗ.

Tại vòng 7 V-League 2023, CLB Hà Nội có chuyến làm khách tới sân Quy Nhơn để chạm trán đội bóng chủ nhà Topenland Bình Định. 

Và trái ngược với những dự đoán, nhà đương kim vô địch V-League 2022 đã để cho đội bóng đất Võ đánh bại với tỷ số 3-1 sau màn trình diễn chói sáng của ngoại binh Rafaelson. 

Hé lộ việc CLB Hà Nội mất Tấn Trường ở trận gặp Bình Định 1
Quan Văn Chuẩn bắt thay Tấn Trường ở vòng 7. Ảnh: Topenland Bình Định

Ở trận này, phía Hà Nội không có được đội hình mạnh nhất ra sân khi thủ môn số 1 Bùi Tấn Trường không thi đấu. Thay thế anh là đồng nghiệp trẻ Quan Văn Chuẩn. 

Đây có thể xem là “canh bạc” với Hà Nội FC, khi mà thủ môn người Tuyên Quang chưa có kinh nghiệm tại V-League. Trước đó Bùi Tấn Trường chính là cái tên được HLV Bandovic gửi gắm niềm tin trong 6 vòng đấu đã qua của Hà Nội FC. 

Và có lẽ những hạn chế về kinh nghiệm cùng sự bỡ ngỡ trong trận đấu đầu tiên ở V-League đã khiến Văn Chuẩn không có được màn trình diễn tốt như kỳ vọng. Anh thậm chí còn mắc sai lầm giúp Bình Định có bàn thắng trên chấm 11m ở đầu hiệp 2. 

Theo tìm hiểu, việc Hà Nội không dùng Tấn Trường ở trận này là do anh đã bị ốm trước khi màn so tài này diễn ra. Trong khi đó thủ thành Văn Công cũng chưa có được phong độ cao nhất vì chấn thương. 

Vì lý do đó, BHL Hà Nội FC đã trao cơ hội cho Quan Văn Chuẩn. Và anh đã không thể có được màn thể hiện như kỳ vọng, qua đó khiến đội bóng thủ đô phải nhận thất bại đầu tiên của mùa giải.

Tổng hợp: Bình Định 3-1 Hà Nội (Vòng 7 V.League 2023) 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X