Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ chi tiết bản hợp đồng giữa CLB TP.HCM và Lee Nguyễn

Thứ Năm 20/02/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM đang gấp rút hoàn thành thương vụ Lee Nguyễn trước khi ngày chốt danh sách đăng ký, bổ sung cầu thủ nội kết thúc. Và chi tiết bản hợp đồng giữa hai bên cũng đã dần hé lộ.

 

Trưa ngày 20/2, giới truyền thông đã loan tải thông tin CLB TP.HCM đạt được thỏa thuận sơ bộ với tiền vệ tấn công Lee Nguyễn. Lúc này, CLB TP.HCM chỉ còn chờ ngôi sao người Mỹ gốc Việt làm việc với CLB chủ quản Inter Miami để chính thức có được chữ ký cầu thủ này.

Hé lộ về bản hợp đồng của CLB TPHCM với Lee Nguyễn hình ảnh
Lee Nguyễn yêu cầu được nhận 1 triệu đô la cho 2 năm thi đấu ở Việt Nam.

Bên cạnh việc trả phí chuyển nhượng cho phía đối tác, CLB TP.HCM được đồn đoán cũng phải trả một khoản tiền lương khổng lồ cho Lee Nguyễn. Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng Lee Nguyễn vẫn đang hưởng lương khá cao tại Miami. Vì thế, nếu không dám 'chịu chi', đội chủ sân Thống Nhất rất khó thuyết phục tiền vệ sinh năm 1986 này quay trở lại Việt Nam lần thứ 2.

Được biết nếu mọi việc êm xuôi, Lee Nguyễn sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB TP.HCM. CLB TP.HCM cho biết Lee Nguyễn rất muốn về Việt Nam chơi bóng, nhưng e ngại việc có thể bị chấn thương hoặc không thích nghi được với V-League nên tiền vệ này cần sự bảo đảm cho tương lai bằng bản hợp đồng lớn cho 2 năm.

Thêm vào đó, tổng mức lương mà cầu thủ này sẽ nhận được từ CLB TP.HCM trong hai năm tới sẽ là 1 triệu đô la Mỹ, cao hơn con số 850 nghìn mà đội bóng Sài thành sẵn sàng chi trả. Cũng phải nói thêm, Inter Miami FC đang trả cho Lee Nguyễn 535.000 USD/mùa nên việc anh đòi hỏi cao cũng là hợp lý.

Nói thêm về thương vụ 'bom tấn' này, Giám đốc phụ trách thể thao CLB TP.HCM Mae Mua chia sẻ trên báo Thanh Niên: “Lee Nguyễn từng thi đấu ở Việt Nam nên ai cũng biết khả năng của cậu ấy, nhất là khi trở lại Mỹ thành công vang dội hơn.

Từng chơi tại Việt Nam nên nếu trở về Lee muốn có sự bảo đảm mới quyết định, muốn ràng buộc 2 năm vì nếu ở Mỹ cũng có thể chơi bóng thêm 2 - 3 năm nữa. Nếu sang Việt Nam đồng nghĩa Lee sẽ mất hết cơ hội trở lại giải MLS, nên phải nhận 1 triệu USD cho 2 năm thì mới ký".

VIDEO: Tốp những bàn thắng đẹp của Lee Nguyễn ở giải Nhà nghề Mỹ

video
Trường hợp hi hữu giúp Lee Nguyễn có thể thi đấu cho ĐTQG Việt Nam
Câu hỏi mà có lẽ không ít người hâm mộ đưa ra lúc này chính là việc liệu tiền vệ Lee Nguyễn có thể chơi bóng cho ĐT Việt Nam sau khi anh đã được cấp quốc tịch...
Chưa có được Lee Nguyễn, CLB TP.HCM chốt mua cựu tuyển thủ U20 Hàn Quốc
CLB TP.HCM đã ký hợp đồng với tiền vệ Seo Yong-duk làm phương án dự phòng trường hợp không kí hợp đồng chân sút Việt kiều Lee Nguyễn.
BLV Quang Huy: ‘Lee Nguyễn trở lại V.League là điều tốt!’
Có tin CLB TP.HCM muốn đưa tiền vệ Lee Nguyễn trở lại Việt Nam thi đấu. BLV Vũ Quang Huy đã có những đánh giá về thương vụ này.
Lee Nguyễn từng thừa nhận thi đấu ở Việt Nam không hề dễ
Trong quá khứ, chàng tiền đạo Việt kiều sinh năm 1986, Lee Nguyễn từng thừa nhận thật không dễ dàng khi thi đấu tại Việt Nam.
Chủ tịch CLB TP.HCM lần đầu lên tiếng về thương vụ Lee Nguyễn
Vị chủ tịch đương nhiệm của CLB TP.HCM mới đây đã có những chia sẻ quanh việc đội bóng Sài thành đang đặt mục tiêu ký hợp đồng với tiền vệ Lee Nguyễn.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X