Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ thời điểm VFF ký hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 13/03/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn chiều 13/3, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ thời điểm tiến hành gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam.

Hé lộ thời điểm VFF ký hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo

Sau những thành công to lớn cùng bóng đá Việt Nam trong hơn một năm qua, HLV Park Hang Seo lúc này đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM bóng đá Việt Nam. Rất nhiều người hy vọng thầy Park sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam trong một quãng thời gian lâu dài.

Lộ thời điểm VFF ký hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo hình ảnh
HLV Park Hang Seo

Hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang Seo với VFF sẽ kết thúc vào cuối năm nay. Tuy nhiên lúc này, VFF vẫn chưa có động thái về việc gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Chia sẻ về chuyện này, HLV Park Hang Seo cho biết: "Trong điều khoản hợp đồng với VFF có một nội dung, trước khi hết hạn 3 tháng sẽ đàm phán gia hạn. Đến thời hạn đó hai bên sẽ trao đổi nên trước mắt, tôi muốn tập trung cho các giải đấu phía trước. Đến thời điểm cần bàn việc gia hạn thì tôi sẽ ngồi trao đổi cùng VFF".

Trước đó có nhiều ý kiến lo ngại về việc HLV Park Hang Seo có thể rời Việt Nam sau khi hết hạn hợp đồng với VFF để dẫn dắt một đội bóng khác. Trước câu hỏi tế nhị của phóng viên về việc đã nhận được đề nghị nào chưa, ông thầy người Hàn đã từ chối đưa ra câu trả lời của mình.

Nhà cầm quân sinh năm 1959 cũng khẳng định trong thời gian tới sẽ nỗ lực hết sức để cùng bóng đá Việt Nam tiếp tục gặt hái thành công trong năm nay mà trước mắt là vượt qua vòng loại U23 châu Á 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X