Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ thời điểm tương lai của Phạm Tuấn Hải được ấn định

Thứ Bảy 15/06/2024 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của tiền đạo Phạm Tuấn Hải sẽ được ấn định ngay sau khi trận đấu giữa CLB Hà Nội gặp Công an Hà Nội ở vòng 23 V.League 2023/24 khép lại.

Hé lộ thời điểm tương lai của Phạm Tuấn Hải được ấn định

CLB Hà Nội sẽ có trận đấu Công an Hà Nội vào tối 16/6 trên sân nhà Hàng Đẫy, thuộc khuôn khổ vòng 23 V.League 2023/24. Và sau trận đấu quan trọng kể trên, đội bóng áo tím cũng sẽ đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến tương lai của trụ cột Phạm Tuấn Hải.

Được biết, trong thời gian qua, đôi bên đã có những trao đổi nhưng chưa có được tiếng nói chung. Phía CLB Hà Nội đã tính tới việc gửi chân sút sinh năm 1998 ra nước ngoài thi đấu theo dạng cho mượn để thuyết phục cầu thủ này gia hạn. Bên cạnh đó là mức đãi ngộ cao hơn nhằm giữ chân Tuấn Hải.

Hé lộ thời điểm tương lai của Phạm Tuấn Hải được ấn định 1
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đang là ngôi sao trên hàng công của CLB Hà Nội

Với màn trình diễn đầy ấn tượng trong những năm qua ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển, sẽ không bất ngờ nếu như Hải 'bé' nhận được những đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng khác. Điều này buộc CLB Hà Nội phải sớm hành động nếu như không muốn "mất trắng" trụ cột trong đội hình của mình.

Trước đó đã có tin đồn một đội bóng V.League đang muốn chiêu mộ Tuấn Hải. Lời đề nghị mà đội bóng này dành cho tiền đạo sinh năm 1998 có thể lên đến 7 tỷ đồng/năm. Song ưu tiên của ngôi sao người Hà Nam là được xuất ngoại chơi bóng. Bởi vậy Hà Nội FC sẵn sàng chiều lòng Tuấn Hải nếu anh gia hạn hợp đồng với CLB.

Tại V.League mùa này, Tuấn Hải đã thi đấu 21 trận, ghi 8 bàn và có 4 pha kiến tạo thành bàn cho CLB Hà Nội. Trang Transfermarkt hiện tại đang định giá ngôi sao sinh năm 1998 ở mức 400 nghìn euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X