Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ thời điểm trung vệ Thành Chung làm đám cưới với bạn gái

Thứ Hai 04/04/2022 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Nguyễn Thành Chung cùng Ngô Tố Uyên đã gửi thiệp mời đến người thân và bạn bè. Thời gian cùng địa điểm tổ chức đám cưới cũng được hé lộ.

Thành Chung và bạn gái gửi thiệp hồng

Sau khi tổ chức xong đám hỏi tại quê nhà Tuyên Quang vào hôm 19/3, trung vệ Nguyễn Thành Chung cùng Ngô Tố Uyên sẽ tổ chức đám cưới tại Hà Nội vào ngày 13/4 tới. Trên mạng xã hội mới đây cũng đã lộ diện những tấm thiệp mời cưới của bộ đôi này. Theo thông tin in trên thiệp, thời gian tổ chức được xác định vào lúc 17h30 thứ Tư ngày 13/4/2022 tại khách sạn Sheraton Hà Nội. Đây từng là khách sạn mà trung vệ Bùi Tiến Dũng từng tổ chức đám cưới hồi 10/1/2021.

Thành Chung

Thiệp mời cưới của Thành Chung

Đám cưới của Thành Chung hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của nhiều bạn bè nổi tiếng của cô dâu và chú rể. Dàn tuyển thủ chắc chắn sẽ góp mặt để chúc mừng ngày trọng đại của trung vệ sinh năm 1997.

Sau 4 năm bên nhau, cặp đôi đã quyết định gắn bó lâu dài, cùng xây dựng gia đình. Trong ngày trọng đại, Thành Chung đã có những lời nhắn nhủ đến vợ tương lai: "Cảm ơn vì sự xuất hiện và bên nhau tử tế này. Mình đã gặp được 1 người như vậy. Khi mình không vui, mình mệt mỏi luôn luôn bên cạnh mình, cho mình từng cái ôm, từng lời động viên".

Đáp lại Thành Trung, Tố Uyên cho biết: “Cám ơn anh vì đã dịu dàng, cảm ơn vì đã cố gắng thay đổi, dù chúng ta có từng tổn thương nhau đến mức tưởng chừng không thể chữa lành, cùng nhau bước sang một trang mới em hy vọng sẽ là những ngày tháng vui vẻ và bình yên”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X