Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ số tiền khủng mà CLB Công an Hà Nội phải bỏ ra để có Filip Nguyễn

Thứ Tư 25/01/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin của báo chí Séc thì đội bóng tân binh V-League 2023, CLB Công an Hà Nội đã chi ra số tiền không dưới 20 tỷ đồng để có sự phục vụ của thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn ở mùa giải 2023. 

Trước việc ban tổ chức V-League cho phép các đội bóng được sử dụng một cầu thủ Việt kiều không cần có quốc tịch Việt Nam mà không ảnh hưởng tới 3 suất ngoại binh khi tham dự giải, điều này đã mở ra cơ hội để CLB Công an Hà Nội chiêu mộ thủ thành Filip Nguyễn.

Filip Nguyễn hiện vẫn chưa xin được quốc tịch Việt Nam, do đó nếu không có sự điều chỉnh từ BTC giải thì anh chắc chắn sẽ chiếm một suất ngoại binh của các đội bóng. Và điều này rõ ràng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới công tác nhân sự của đội bóng.

Filip Nguyen
CLB Công an Hà Nội đã phải bỏ ra gần 20 tỷ đồng để mua Filip Nguyễn

Với sự xuất hiện của Filip Nguyễn, CLB Công an Hà Nội hứa hẹn sẽ rất đáng gờm ở mùa giải sắp tới. Song để có được sự phục vụ của thủ thành Việt kiều tài năng này, CAHN cũng phải chi ra một số tiền không hề nhỏ.

Và mới đây tờ Isport của Séc đã đăng tải những thông tin đáng chú ý về vụ chuyển nhượng của Filip Nguyễn về CLB Công An Hà Nội. Theo trang báo của Séc, thương vụ trên vẫn chưa hoàn tất nhưng gần như sẽ diễn ra sau khi FC Slovacko đã nhất trí với khoản tiền chuyển nhượng 800 nghìn USD (khoảng 18,7 tỷ đồng tiền Việt) mà ban lãnh đạo CAHN đưa ra.

Được biết Filip Nguyễn có hợp đồng với CLB Slovacko đến tháng 12/2024 chính vì thế để sở hữu thủ thành từng được gọi lên đội tuyển Séc này, CAHN sẽ phải chi tiền để phá hợp đồng giữa anh và đội bóng chủ quản FC Slovacko.

Theo tờ báo này, CLB Slovacko khó có thể bán Filip Nguyễn với giá cao hơn trong tương lai. Do đó họ dự kiến sẽ nhả thủ môn này vì sẽ thu về một khoản lợi nhuận rất đáng kể. Vụ chuyển nhượng của thủ thành 30 tuổi đang được gấp rút hoàn tất khi mà kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp đóng cửa.

Theo trang báo của Séc, Filip Nguyễn có thể thi đấu ở trận đấu cuối cho FC Slovacko gặp đối thủ Ceske Budejovice (vào ngày 28/1 tới đây) trước khi chính thức chuyển đến khoác áo CLB Công An Hà Nội.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X