Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngỡ ngàng với mức lương của HLV Shin Tae Yong tại Indonesia

Thứ Hai 26/09/2022 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mức lương của nhà cầm quân người Hàn Quốc, Shin Tae Yong nhận được từ Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã bất ngờ được hé lộ trong chương trình truyền hình của nước này.

Ngỡ ngàng với mức lương của HLV Shin Tae Yong tại Indonesia

Trong một chương trình Góc nhìn SCTV (Indonesia), Chủ tịch PSSI, ông Mochamad đã có những chia sẻ về công việc của HLV Shin Tae Yong, khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc này được cho là nhận lương thấp từ PSSI nên mới phải tham gia vào các hoạt động quảng cáo.

Vị này cho hay: “Đây cũng là điều mà nhiều người thắc mắc hay hỏi vì sao HLV của một đội tuyển quốc gia lại đi quảng cáo như vậy. Đúng, HLV Shin thường hay đóng quảng cáo và quảng cáo mọi thứ. Nhưng điều này không ảnh hưởng đến các hoạt động chính với các ĐTQG”.

Cũng từ đây, người dẫn chương trình đã vô tình để lộ mức lương mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhận được từ PSSI: "HLV Shin làm vậy trong lúc đang nhận lương tới 2 tỉ rupiah/tháng, đúng không?” (khoảng 132.000 USD/tháng, 1 năm khoảng 1,5 triệu USD).

Shin Tae Yong

HLV Shin Tae Yong sắp sửa ký hợp đồng mới với PSSI

Điều này cũng khiến sếp lớn của PSSI ngỡ ngàng, ông Mochamad Iriawan hỏi lại: “Sao bạn biết?”

“Nếu ông trả lời như vậy, có lẽ đúng HLV Shin Tae-yong đã nhận mức lương cực lớn như người ta nói là tới 2 tỉ rupiah mỗi tháng, và sau thuế. PSSI thật sự rất giàu có”, người dẫn chương trình đáp lại.

Mặc dù Chủ tịch PSSI không trực tiếp xác nhận câu nói này của người dẫn chương trình, nhưng ông cho rằng HLV Shin Tae Yong đến nay đã rất xứng đáng với mức đãi ngộ từ PSSI khi giúp tuyển Indonesia vượt qua vòng loại Asian Cup 2023, á quân AFF Cup, và còn đưa U20 nước này giành ngôi đầu bảng để có mặt ở vòng chung kết U20 châu Á 2023 tại Uzbekistan.

ĐT Indonesia của HLV Shin Tae Yong đã ngược dòng ngoạn mục đánh bại đối thủ mạnh tuyển Curacao đến từ khu vực CONCACAF (xếp hạng 84 thế giới) tỷ số kịch tính 3-2.

Điều này đã thúc đẩy việc PSSI tiến tới việc đàm phán bản hợp đồng dài hạn với nhà cầm quân người Hàn Quốc, dù bản thỏa thuận trước đó của đôi bên vẫn còn thời hạn hơn một năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X