Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ nguyên nhân khiến sao Việt kiều Martin Lo không góp mặt ở U22 Việt Nam

Thứ Sáu 23/08/2019 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách hội quân U22 Việt Nam cho trận giao hữu với Trung Quốc tới đây, ngôi sao Việt kiều Martin Lo đã không góp mặt. Và đâu là lý do cho chuyện này?

Chiều qua 22/8, LĐBĐ Việt Nam đã công bố bản danh sách ĐT U22 Việt Nam do HLV Park Hang Seo cung cấp. Đáng chú ý ở lần hội quân này là sự vắng mặt đầy bất ngờ của tiền vệ Việt kiều Martin Lo, người đã thi đấu rất nổi bật trong những lần hội quân trước đó của U22 Việt Nam.

Vì sao Martin Lo không có tên trong danh sách U22 Việt Nam hình ảnh
Martin Lo không lên tuyển U22 Việt Nam đợt này do bân thi đấu trong nước.

Không chỉ Martin Lo mà toàn đội Phố Hiến cũng không có gương mặt nào trong danh sách hội quân lần này. Đây là một điều rất bất thường bởi các cầu thủ Phố Hiến luôn đóng vai trò quan trọng trên tuyển. Trước đó ở mỗi đợt tập trung, đội bóng này thường có 4-5 đại diện trên tuyển.

Theo tìm hiểu việc Martin Lo và các đồng đội không được triệu tập ở đợt này là vì liên quan tới trận đấu với Bình Phước tại vòng 20 giải hạng Nhất diễn ra hôm 31/8. Do phía đội bóng đặt đại bản doanh tại Hưng Yên không muốn mất sức trước trận này nên không muốn để các cầu thủ lên tuyển.

Phố Hiến lúc này đang đứng thứ hai ở giải hạng Nhất và đủ điều kiện dự trận play-off thăng hạng mùa tới. Nếu tiếp tục đóng góp 4-5 tuyển thủ như các đợt tập trung vừa qua, kế hoạch thăng hạng đó có thể sẽ bị ảnh hưởng.

Trong khi đó, trận đấu với U22 Trung Quốc cũng chỉ là giao hữu, nên HLV Park Hang Seo không cần có lực lượng tốt nhất bằng mọi giá nên ông cũng không muốn để Phố Hiến bị ảnh hưởng bởi đợt hội quân lần này.

Danh sách ĐT U22 Việt Nam: Hà Đức Chinh được chấm để đấu U22 Trung Quốc
Để chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc, HLV Park Hang Seo đã triệu tập một loạt “hàng khủng” trong đợt tập trung cuối tháng 8/2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X