Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ nguyên nhân Hà Nội FC bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận thắng Tampines Rovers

Thứ Tư 15/05/2019 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Tampines Rovers để vào bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét nguyên nhân dẫn đến việc hàng công của Hà Nội FC bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Hà Nội FC bỏ lỡ nhiều cơ hội

Được thi đấu trên sân nhà, Hà Nội FC nhanh chóng có được hai bàn thắng dẫn trước của Oseni và Thành Chung, thậm chí còn được chơi hơn người khi Yasir nhận thẻ đỏ vào cuối hiệp một. Dù vậy trong hiệp hai, đội bóng Thủ đô lại rất vô duyên trong những pha xử lý cuối cùng khi lần lượt Quang Hải rồi Hoàng Vũ Samson đều bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

Hé lộ nguyên nhân Hà Nội FC bỏ lỡ nhiều cơ hội hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ nguyên nhân Hà Nội FC bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận thắng Tampines Rovers.

Nhận xét về việc Hà Nội FC bỏ lỡ nhiều cơ hội, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Các cầu thủ thiếu quyết đoán, mang tâm lý cầu toàn cả. Tôi đã cố gắng sửa rất nhiều trong các buổi tập. Tôi luôn dặn các cầu thủ phải biết chắt chiu cơ hội".
"Dù sao đi nữa, chiến thắng này giúp Hà Nội FC giành quyền vào vòng trong mà không cần phụ thuộc vào thành tích của các đội khác. Điều này giúp tinh thần của cả đội giải tỏa sau thất bại trước Thanh Hóa".

Mong được tạo điều kiện nghỉ ngơi

Kết thúc vòng bảng AFC Cup 2019. Hà Nội FC sẽ có thời gian nghỉ khi phải đến giữa tháng 6 mới phải đá trận lượt đi bán kết khu vực Đông Nam Á. Đối thủ của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là Ceres Negros, đại diện của Philippines nằm cùng bảng của Becamex Bình Dương tại giải đấu năm nay.
HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận mong muốn lớn nhất là đội bóng Thủ đô có quãng nghỉ để các cầu thủ lấy lại sức lực: "Tôi mong VFF tạo điều kiện cho Hà Nội FC có thời gian nghỉ để có sự chuẩn bị tốt nhất cho những vòng đấu sau. Thời tiết hôm nay oi bức, đá vào khung 17h00 nên các cầu thủ khá mất sức".
Thuyền trưởng của Hà Nội FC cho biết Văn Quyết nôn nóng trở lại nên bị tái phát chấn thương. Theo dự kiến, Hà Nội FC sẽ đá trận lượt đi bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á gặp Ceres Negros vào ngày 18/6.

Tổng hợp Hà Nội 2-0 Tampines Rovers:




N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Bị loại khỏi AFC Cup 2019, HLV Tampines Rovers nhận thua tâm phục khẩu phục
Thất bại trước Hà Nội FC, HLV Kadir Kamaya tâm phục khẩu phục khi cho rằng đại diện của Việt Nam sẽ tiến xa tại AFC Cup 2019.
Kết quả Hà Nội vs Tampines trận đấu vòng bảng AFC Cup 2019
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Hà Nội vs Tampines trận đấu vòng bảng AFC Cup 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp...
Lịch thi đấu AFC Cúp 2019 hôm nay 15/5: Hà Nội và Bình Dương vượt ải
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu AFC Cúp 2019 diễn ra vào chiều và tối nay 15/5. LTĐ Hà Nội vs Tampines Rovers và Ceres vs Bình Dương tại lượt trận cuối...
Hà Nội 2-0 Tampines (KT): Thắng thuyết phục, Hà Nội lọt vào bán kết AFC Cup 2019
Với lợi thế sân nhà, nhà ĐKVĐ V-League đã hoàn thành mục tiêu đề ra khi đánh bại đội khách đến từ Singapore để chiếm ngôi đầu bảng F AFC Cup 2019, qua đó giành...
Thắng ĐKVĐ Hà Nội, CLB Thanh Hóa trình làng logo mới
Chuẩn bị cho vòng 10 V-League 2019, CLB Thanh Hóa trình làng logo mới với nhiều hình ảnh mang tính chất biểu tượng của địa phương.
Nhận định Hà Nội FC vs Tampines Rovers (17h00, 15/5): Mệnh lệnh phải thắng
Chỉ có chiến thắng mới giúp CLB Hà Nội cầm chắc tấm vé lọt vào vòng knock-out AFC Cup 2019. Và liệu họ có thực hiện được chuyện này trước Tampines Rovers, nhất...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X