Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ ngoại binh người Brazil sắp xuất hiện tại CLB TP.HCM

Thứ Bảy 02/01/2021 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin của giới truyền thông, CLB TP.HCM sắp công bố một ngoại binh mới sẽ thi đấu ở mùa giải 2021.

Cách đây ít ngày, CLB TP.HCM đã bất ngờ chia tay ngoại binh người Costa Rica, Jose Ortiz sau khi cầu thủ này đề đạt nguyện vọng được thanh lý hợp đồng và chấp nhận bồi thường.

Với việc chia tay Jose Ortiz, như vậy là CLB TP.HCM sẽ phải tìm kiếm một ngoại binh khác thay thế để tăng cường sức mạnh tấn công trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Hé lộ ngoại binh người Brazil sắp xuất hiện tại CLB TPHCM hình ảnh
Dario Frederico được đồn đoán sẽ sớm gia nhập CLB TP.HCM

Và theo tìm hiểu, cái tên mà ‘Chiến hạm đỏ’ đang nhắm tới chính là tiền đạo người Brazil, Dario Frederico. Ngoại binh này sinh ngày 11/09/1991, sở hữu chiều cao 1m87. Sở trường của Dario Frederico là thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh phải.

Cầu thủ này từng khoác áo nhiều CLB khác nhau như C.D Trofense (Bồ Đào Nha), Daegu (Hàn Quốc) hay Kapaz PFK (Azerbaijan). Trước khi tới Việt Nam, Frederico đang chơi cho Riga FC ở giải VĐQG Latvia.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu, tân binh người Brazil ra sân 179 trận, ghi được 26 bàn thắng. Ngoài ra, Dario Frederico đã thi đấu 1 trận ở UEFA Champions League 2021.

Tiền đạo này được Transfermarkt, một trong những trang định giá cầu thủ định giá ở mức 350.000 euro (tương đương khoảng 10 tỷ đồng).

Ngoại binh bom tấn chia tay TP.HCM vì chuyện gia đình
Mới đây, TP.HCM chia tay với tiền đạo Jose Ortiz ngay trước thềm V.League 2021 và lý do lớn nhất cũng đã được lộ diện.
Sài Gòn và TP.HCM FC cầm chân nhau ở cúp tứ hùng 2020
Trong lượt trận thứ hai tại cúp Truyền hình TP.HCM năm 2020, hai đội bóng của thành phố mang tên Bác đã không thể đánh bại đối phương và chấp nhận kết quả hòa...
CLB TP.HCM thua sốc trước tân binh V-League Bình Định
CLB TP.HCM đã bất ngờ để thua trong trận khai màn giải đấu giao hữu tứ hùng - Cúp truyền hình TP.HCM diễn ra trên sân Thống Nhất chiều 29/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X