Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ ngày Văn Hậu trở lại sân cỏ

Thứ Bảy 09/04/2022 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đang trên đà hồi phục chấn thương, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ kịp thi đấu cho CLB Hà Nội ở trận đấu bù gặp Nam Định tại vòng 3 V-League 2022 vào cuối tháng 6 tới.

 

Trong một bài đăng mới đây trên trang cá nhân, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã cho thấy khả năng hồi phục nhanh chóng của mình sau gần nữa năm sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương. Với sự lạc quan đang thể hiện, điều này báo hiệu ngày trở lại sân cỏ của Văn Hậu sẽ không còn xa.

Văn Hậu đang trên đà hồi phục để trở lại sân cỏ
Văn Hậu đang trên đà hồi phục để trở lại sân cỏ

Lúc này cầu thủ người Thái Bình đang tập vật lí trị liệu ở CLB Hà Nội dưới sự giám sát của các chuyên gia y tế của CLB. Theo giám đốc điều hành Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn, Văn Hậu được dự đoán có thể thi đấu trở lại cho Hà Nội từ trận đấu bù vòng 3 V-League gặp CLB Nam Định vào ngày 26/6 tới. 

Chấn thương đang ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng phát triển sự nghiệp của Văn Hậu. Sau khi chia tay CLB Heerenveen, cầu thủ sinh năm 1999 đã mất nhiều tháng để điều trị chấn thương. Song việc trở lại vội vã ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6 năm ngoái đã khiến cho vết thương cũ bị tái phát buộc anh phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm. 

Cũng bởi điều này mà Văn Hậu sẽ không thể tham dự hai giải đấu dành cho đội U23 Việt Nam sắp diễn ra là SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022. Song có lẽ ngôi sao người Thái Bình cũng không tỏ ra quá tiếc nuối vì chuyện này khi anh đã có tấm HCV SEA Games 30 và cùng các đàn anh giành ngôi á quân U23 châu Á năm 2018 tại Thường Châu.

Văn Hậu để lộ vết sẹo dài ở đầu gối sau phẫu thuậtVăn Hậu để lộ vết sẹo dài ở đầu gối sau phẫu thuật
Cầu thủ quê Thái Bình đã để lộ vết sẹo dài ở đầu gối phải trong một bài viết trên mạng xã hội mới đây.
Đoàn Văn Hậu hăng hái trở lại tập luyện sau khi về nướcĐoàn Văn Hậu hăng hái trở lại tập luyện sau khi về nước
Ngay sau khi trở về Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lao vào tập luyện ở CLB Hà Nội, thay vì về nhà nghỉ ngơi.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X