Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ ngày thủ môn Filip Nguyễn trở về Việt Nam

Thứ Hai 28/02/2022 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu không có gì thay đổi, chàng thủ môn tài năng mang hai dòng máu Việt - Séc sẽ trở về Việt Nam vào giữa tháng 5 tới để xúc tiến việc nhập tịch cũng như cân nhắc ký hợp đồng với CLB Bình Định.

Như thông tin đã chia sẻ, thủ môn Filip Nguyễn sẽ hết hợp đồng với CLB Slovan Liberec vào tháng 6 này. Và trong suốt thời gian qua, CLB Bình Định đã có sự tiếp cận với người gác đền sinh năm 1992 để có thể đưa anh về Việt Nam.

Filip Nguyễn
Filip Nguyễn dự kiến sẽ về Việt Nam vào giữa tháng 5 tới.

Và dự kiến vào ngày 18/5 tới, Filip Nguyễn sẽ có mặt tại Việt Nam sau khi giải VĐQG Cộng hoà Séc kết thúc. Chuyến đi này được đánh giá sẽ mang nhiều mục đích khi anh vừa tranh thủ về thăm lại quê cha, vừa hoàn tất thủ tục cấp quốc tịch cũng như tới làm việc với BLĐ CLB Bình Định để đi tới việc ký hợp đồng.

Trước đó, ông Nguyễn Minh, bố ruột của Filip Nguyễn đã có mặt tại Bình Định để tiếp xúc với ban lãnh đạo đội bóng đất Võ. Vị này còn tới sân Quy Nhơn để theo dõi trận ra quân của CLB Bình Định gặp Viettel FC diễn ra cuối tuần vừa qua.

Trong trường hợp gia nhập CLB Bình Định, Filip Nguyễn cũng không phải quá lo lắng tới chuyện hòa nhập ở đội bóng mới, khi vị trí thủ môn luôn mang tính đặc thù. Chưa kể là tại sân Quy Nhơn đang có người bạn thân Mạc Hồng Quân sẵn sàng đứng ra làm phiên dịch viên bất đắc dĩ cho anh.

Filip Nguyễn được đánh giá là một thủ môn đầy tài năng của bóng đá Việt Nam khi từng được định giá lên tới gần 1 triệu euro. Anh từng nhiều lần được triệu tập vào ĐT Séc nhưng chưa một lần được ra sân. Nếu về thi đấu tại Việt Nam, cơ hội để ngôi sao Việt kiều này được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG là tương đối lớn.

CLB Bình Định ở rất gần chữ ký của thủ môn Filip NguyễnCLB Bình Định ở rất gần chữ ký của thủ môn Filip Nguyễn
Sau một quá trình thương thảo, CLB Bình Định nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của thủ môn Việt kiều đầy tài năng Filip Nguyễn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải...
Filip Nguyễn toả sáng, giúp Slovacko vào bán kết Cúp quốc gia CH CzechFilip Nguyễn toả sáng, giúp Slovacko vào bán kết Cúp quốc gia CH Czech
Thủ môn Filip Nguyễn đã xuất sắc cản phá loạt sút luân lưu để đưa đội nhà Slovacko vào bán kết Cúp quốc gia CH Czech.
Kế hoạch nhập tịch Việt Nam của thủ môn Filip Nguyễn gặp trục trặcKế hoạch nhập tịch Việt Nam của thủ môn Filip Nguyễn gặp trục trặc
Theo thông tin vừa được tiết lộ, thủ môn Việt kiều tài năng Filip Nguyễn đã không kịp về Việt Nam trong kỳ nghỉ Đông vừa qua để hoàn tất thủ tục xin cấp quốc...
Thủ môn Filip Nguyễn vẫn quan tâm đến ĐT Việt NamThủ môn Filip Nguyễn vẫn quan tâm đến ĐT Việt Nam
Thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn vẫn theo dõi hành trình của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 dù đang thi đấu ở châu Âu.
Thất vọng với thủ môn ĐT Việt Nam, NHM tiến cử Filip Nguyễn cho ông ParkThất vọng với thủ môn ĐT Việt Nam, NHM tiến cử Filip Nguyễn cho ông Park
Màn trình diễn của Nguyễn Văn Toản trong trận đấu trước ĐT Oman là chưa đủ thuyết phục. Bài toán nơi khung gỗ ĐT Việt Nam đang gây khó dễ cho HLV Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X