Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ mục tiêu của HLV Park Hang Seo ở vòng bảng Asian Cup 2019

Thứ Sáu 19/10/2018 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc gần đây, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về mục tiêu tại VCK Asian Cup 2019.

Hé lộ mục tiêu của HLV Park Hang Seo ở Asian Cup 2019

VCK Asian Cup 2019 là giải đấu số 1 của châu Á được tổ chức theo chu kỳ 4 năm một lần. Ở giải đấu diễn ra vào tháng 1/2019, đội tuyển Việt Nam cũng là 1 trong số 24 đội tuyển tham dự giải.

Đây cũng là lần thứ hai bóng đá Việt Nam được vinh dự tham gia giải vô địch châu Á sau lần đầu tiên vào năm 2007 với tư cách là một trong những nước đồng chủ nhà.

Hé lộ mục tiêu của HLV Park Hang Seo ở Asian Cup 2019 hình ảnh
HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019

Sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam trong năm nay, HLV Park Hang Seo được giới truyền thông Hàn Quốc kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên bất ngờ ở sân chơi Asian Cup.

Nói về chuyện này, ông Park nói trên tờ Yonhap News: "ĐT Việt Nam có những đối thủ rất mạnh trong bảng như Iran và Iraq. Vì vậy chúng tôi sẽ phải giành vị trí thứ 3 để tìm kiếm cơ hội đi tiếp. Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng và tôi chưa nghĩ đến việc sẽ gặp Hàn Quốc".

Nếu vào chơi trận chung kết AFF Cup vào ngày 15/12 tới, thầy trò Park Hang Seo chỉ có khoảng 20 ngày chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Việc được thi đấu liên tục hy vọng sẽ giúp đoàn quân áo đỏ duy trì được phong độ tốt nhất để hướng tới việc vào tới vòng 1/8 ở giải đấu này.

Khi được hỏi thêm về tình hình ĐT Hàn Quốc hiện tại, thầy Park trả lời báo giới Hàn: "Tôi không xem tất cả các trận đấu của ĐT Hàn Quốc, nhưng tôi cảm thấy rằng các cầu thủ thực sự có động lực thi đấu dưới thời HLV mới.

Chúng tôi cần phải xem HLV ngoại mới sẽ làm việc với cầu thủ như thế nào để nâng tầm ĐT Hàn Quốc. Tôi nghĩ Bento là một HLV tuyệt vời và ông ấy sẽ giúp đội tuyển trở nên tốt hơn".

HLV Park Hang Seo từng có cái duyên đối đầu các đội bóng đồng hương khi dẫn dắt U23 Việt Nam. Tuy nhiên ở cả hai lần đối đầu với đội bóng quê hương tại VCK U23 Châu Á và ASIAD 2018 nhà cầm quân này đều phải hứng chịu những thất bại. 

Tại VCK Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng Iran, Iraq và Yemen. Trong khi đó, Hàn Quốc nằm ở bảng C cùng Trung Quốc, Kyrgyzstan và Philippines.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Đối thủ của HLV Park Hang Seo bị dọa sa thải nếu không vào chung kết AFF Cup
Trong một thông điệp mới được phát đi mới đây, chủ tịch LĐBĐ Malaysia Datuk Hamidin Mohd Amin đã nói tới chuyện sa thải HLV Tan Cheng Hoe nếu không đưa đội...
HLV Park Hang Seo thừa nhận Việt Nam e ngại Thái Lan
Trong buổi gặp gỡ báo giới Hàn Quốc chiều ngày 18/10, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ nhiều chuyện về bóng đá Việt Nam sau hơn 1 năm cầm quân.
HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm yếu của bóng đá Việt Nam
HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm yếu của bóng đá Việt Nam trên phương diện đào tạo trẻ là thiếu nền tảng của bóng đá học đường.
Thủ thành ĐT Việt Nam kỳ vọng được HLV Park Hang Seo trao cơ hội
Trả lời báo chí trong buổi tập chiều nay tại Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc), thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đã hy vọng sẽ được HLV Park Hang Seo trao cơ hội.
‘Quân xanh’ của ĐT Việt Nam: Có thực sự như kỳ vọng?
Trong khoảng thời gian hai tuần tập huấn Hàn Quốc, ĐT Việt Nam sẽ gặp 3 đối thủ do LĐBĐ Hàn Quốc bố trí. Tuy nhiên liệu đây có phải những “quân xanh” thích hợp...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X