Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ mức phí giải phóng hợp đồng thực của tiền đạo Claudecir Junior

Thứ Năm 01/03/2018 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đây, đại diện CLB Quảng Nam khẳng định Claudecir Junior không phải bồi thường nửa triệu đô la Mỹ như dư luận đồn thổi.


V-League 2018 chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa sẽ chính thức khởi tranh. Và ở thời điểm này, người đại diện tiền đạo Claudecir Junior và CLB Quảng Nam cũng đã cố gắng tìm sự nhất trí để chốt tương lai của ngoại binh người Brazil. Sau một mùa giải thi đấu thành công ở đội bóng xứ Quảng, Claudecir đã nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn. Đây chính là lý do khiến anh quyết tâm 'dứt áo ra đi' để được nhận những khoản thù lao hậu hĩnh hơn.

Tuy nhiên vướng mắc của chuyện này chính là việc Claudecir còn 1 năm hợp đồng với CLB Quảng Nam. Chính vì vậy, nếu muốn đơn phương thanh lý hợp đồng, anh sẽ bỏ tiền túi để trả cho Quảng Nam. Theo nhiều thông tin, mức phí phá vỡ hợp đồng của Claudecir là nửa triệu USD. Đó thực sự là một số tiền không nhỏ so với các ngoại binh đang thi đấu tại Việt Nam.

Claudecir
Mức phí giải phóng hợp đồn của Claudecir chỉ là 200 nghìn USD

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới nhất với Thethaovanhoa.vn, đại diện CLB Quảng Nam, GĐĐH Nguyễn Húp cho biết con số 500 nghìn USD mà Claudecir và người đại diện cũng như giới truyền thông đưa ra là không chính xác.

Ông Nguyễn Húp nói: “Sau khi mùa giải 2017 kết thúc, Claudecir về nước, sau đó không trở lại tập trung cùng CLB. Đáng nói hơn, anh ta đã âm thầm “đi đêm” với một đội bóng khác tại V-League. Điều đó là không thể chấp nhận. Đúng ra chúng tôi đã làm lớn chuyện hơn, thậm chí sẽ kiện đội bóng đã liên hệ với anh ta, vì đã làm sai luật. Nhưng vì không muốn vụ việc đi quá xa, nên tinh thần của CLB Quảng Nam rất rõ ràng.

Chúng tôi hết sức thiện chí, nhưng mọi thứ phải được giải quyết đúng luật, đúng những gì ghi trong hợp đồng. Nếu không tìm được tiếng nói chung, thì Claudecir buộc phải đền bù số tiền tối đa là 200 nghìn USD, chứ không phải con số 500 nghìn USD như thông tin mấy hôm nay. 

Lúc đó anh ta hoàn toàn tự do tìm bến đỗ mới, kể cả trong nước. Còn ngược lại, nếu chỉ đồng ý với khoảng 60 đến 70% của số tiền 200 nghìn USD, Claudecir được quyền ra đi, nhưng trong vòng 1 năm, không được đá cho bất kỳ một CLB nào ở Việt Nam. Mọi chuyện đã được đôi bên ghi nhớ như thế”.

Việc Quảng Nam sẵn sàng mở đường để Claudecir ra đi cũng là chuyện dễ hiểu khi họ đã chiêu mộ tiền đạo Wander Luiz từ Long An. Họ cũng đã đủ hạn mức "Tây" bên cạnh hậu vệ Thiago và sao nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương. Do đó, việc để Claudecir ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

V-League 2018: Hy vọng và thách thức cho các ông thầy mới
Chỉ còn hơn một tuần nữa, giải VĐQG V-League sẽ chính thức trở lại. Và lúc này người ta cũng đang kỳ vọng sẽ được chứng kiến những trận đấu hấp dẫn, giàu tính...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X