Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ mức lương cực khủng mà HLV Park Hang Seo yêu cầu khi gia hạn với VFF

Thứ Bảy 22/06/2019 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, đại diện của nhà cầm quân Hàn Quốc đã hy vọng VFF sẽ trả mức lương cao gấp nhiều lần con số 20 nghìn bảng mà vị HLV này đang nhận.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với VFF sẽ hết hạn vào tháng 1/2020. Trong hợp đồng có điều khoản cho phép nhà cầm quân Hàn Quốc được phép tiếp xúc với các bên khác 6 tháng trước khi hợp đồng kết thúc. Tức là ông Park được phép đàm phán với bên thứ 3 từ tháng 8 tới.

Hé lộ mức lương cực khủng mà HLV Park Hang Seo yêu cầu VFF hình ảnh
Người đại diện của HLV Park Hang Seo muốn VFF trả lương 100 nghìn đôla/tháng

Trước sự quan tâm lớn dành cho ông thầy người Hàn Quốc, VFF cũng đang rất muốn gia hạn hợp đồng với ông Park. Tuy nhiên vướng mắc lớn nhất lúc này chính là việc Liên đoàn chưa thể đáp ứng yêu cầu về lương mà người đại diện của vị HLV Hàn Quốc đưa ra.

Một vài nguồn tin trong nước khẳng định đại diện của ông Park muốn 100 nghìn USD/tháng, tức gấp 5 lần con số hiện tại. Tuy vậy, chủ trương của VFF dừng lại ở 50 nghìn USD/tháng bởi ngoài ông Park, VFF còn phải trang trải lương 6 vị trợ lý cho nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Đây chắc chắn cũng sẽ là nội dung chính hai bên sẽ thảo luận trong quá trình đàm phán trong những ngày tới. Trước đó, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải khẳng định, VFF tự tin có thể gia hạn hợp đồng với ông Park. Tiền lương của vị thuyền trưởng xứ kim chi sẽ huy động từ ngân sách và nguồn xã hội hóa.

Trong tuần tới, người đại diện của HLV Park Hang-seo – ông Lee Dong-jun sẽ tới Hà Nội để chính thức ngồi vào bàn đàm phán với VFF. Nội dung đương nhiên liên quan tới việc gia hạn hợp đồng giữa nhà cầm quân người Hàn Quốc và VFF. Nếu nhanh, hợp đồng mới sẽ được VFF và HLV Park Hang Seo ký trong tháng tới.

Bầu Đức: “VFF phải tự lo việc trả lương cho HLV Park Hang-seo”
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Bầu Đức đã xác nhận sẽ không trả lương cho HLV Park Hang-seo từ tháng 1/2020 và VFF sẽ phải tự lo liệu việc này.
Phó chủ tịch VFF: Nếu không lo được lương cho ông Park, tôi sẽ xin nghỉ
Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF – Cấn Văn Nghĩa cam đoan rằng với trọng trách của mình ông sẽ giúp VFF kiếm đủ tiền để trả tiền lương cho HLV Park...
HLV Lê Thụy Hải: “Ở đây, cả VFF và HLV Park Hang Seo đều cần nhau”
Trước những ý kiến cho rằng VFF cần phải gia hạn sớm hợp đồng với HLV Park Hang-seo để tránh “đêm dài lắm mộng” thì chuyên gia Lê Thụy Hải đã nhận định không...
Chuyên gia Việt chỉ ra những tổn thất lớn nếu thầy Park “ra đi”
Chuyên gia nội Vũ Mạnh Hải đã chỉ ra những tổn thất lớn tới bóng đá Việt Nam nếu VFF không kịp giữ chân thầy Park ở lại đất nước hình chữ S.
HLV Park Hang Seo sẽ nhận mức lương chưa từng có nếu gia hạn với VFF
Theo đó, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc có thể sẽ trở thành nhà cầm quân đầu tiên hưởng lương gần 1 tỷ đồng mỗi tháng tại Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X