Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ mức lương cực khủng của Lee Nguyễn nếu tới TP.HCM

Chủ Nhật 16/02/2020 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng Lee Nguyễn được cho vẫn sẽ nhận được một mức thù lao khủng hơn rất nhiều so với mặt bằng chung mức lương tại V-League nếu gia nhập CLB TP.HCM.

Như thông tin đã đề cập trước đó, CLB TP.HCM đang có ý định chiêu mộ tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn để tăng cường tuyến giữa đội bóng trước khi mùa giải mới khởi tranh. Hiện tại hai bên đang trong quá trình đàm phán trước khi đi tới một bản hợp đồng chính thức. 

Lee Nguyen du Copa America 2016
CLB TP.HCM đang đàm phán với Lee Nguyễn ở chuyện tiền lương

Dù năm nay đã bước sang tuổi 34 nhưng Lee Nguyễn là cầu thủ được đánh giá có đẳng cấp rất cao ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Trước khi đến với CLB Inter Miami, tiền vệ người Mỹ gốc Việt đã ra sân 239 trận tại MLS. Anh ghi được 54 bàn thắng và có 58 đường kiến tạo. Anh là 1 trong 20 người đi vào lịch sử giải đấu này khi cùng có được hơn 50 bàn thắng và 50 đường kiến tạo.

Chính vì thế CLB TP.HCM sẵn sàng chi khủng để kéo Lee Nguyễn về Việt Nam thi đấu. Tuy nhiên trở ngại lớn nhất ở thời điểm này chính là vấn đề tiền lương. Phía  CLB TP. Hồ Chí Minh đề nghị số tiền 10 tỷ đồng/ năm, tuy nhiên đây vẫn chưa phải là con số mà Lee Nguyễn mong muốn.

Trong quá khứ, tiền vệ sinh năm 1986 này từng nhận mức lương khủng khi thi đấu cho HAGL và Bình Dương tại V-League. Khi đó anh được trả 10 nghìn USD/tháng (240 triệu đồng). Tuy nhiên đó là thời điểm mà Lee Nguyễn còn là một cầu thủ trẻ và đang bước vào thời kỳ đỉnh cao phong độ, khác hẳn so với lúc này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X