Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ động trời đằng sau chuyện Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu

Thứ Hai 04/02/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện của Xuân Trường đồng thời cũng là chuyên gia môi giới người Hàn Quốc, Lee Dong-jun đã tiết lộ thông tin gây sốc sau thương vụ Xuân Trường sang Hàn Quốc.

Tiền vệ Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu trong hai mùa giải 2016 và 2017. Tuy nhiên ở các đội bóng mới, tài năng trưởng thành từ học viện HAGL đã không thể cạnh tranh suất đá chính và sau đó đã phải trở lại Việt Nam.

Và mới đây, người đại diện của Xuân Trường - Lee Dong-jun đã tiết lộ thông tin đầy bất ngờ về chuyện này. Trong cuộc phỏng vấn cách đây chưa lâu, Lee Dong-jun tiết lộ rằng việc chọn Xuân Trường sang Hàn Quốc là nước đi không thành công trong một dự án lớn do anh 'làm đạo diễn'.

Tiết lộ đằng sau chuyện Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu hình ảnh
Xuân Trường không thể hiện được nhiều tại Hàn Quốc. Ảnh: GangwonFC.

"Mơ ước của tôi là xuất khẩu cầu thủ Hàn Quốc tới tất cả các nước Đông Nam Á, nhưng tôi lại có một ý tưởng ngược lại. Thử đưa một cầu thủ Việt Nam đến K-League và tìm cách bán bản quyền phát sóng trận đấu tới Việt Nam. Thế là tôi tìm kiếm một cầu thủ Việt Nam có thể chơi được ở K-League", Lee Dong-jun nói.

Đó là lý do chính mà Lee Dong-jun lựa chọn Xuân Trường, cầu thủ đang nổi danh như cồn ở thời điểm đó sau khi vừa có những màn thi đấu cực kỳ ấn tượng ở U19 Việt Nam và CLB HAGL.

Lee nói thêm về Trường 'híp': "Trường là một tiền vệ trung tâm có khả năng chuyền bóng rất tốt. Cậu ấy cũng khá đẹp trai nên tôi nghĩ sẽ thu hút được các cổ động viên nữ. Tôi sẽ biến cậu thành ngôi sao. Sau đó chúng tôi mới chia sẻ phần giá trị thặng dư mà cậu ấy tạo ra. Khi có một hợp đồng quảng cáo, chúng tôi chia phần 50-50".

Tuy nhiên kế hoạch của chuyên gia môi giới bóng đá này đã 'thất bại toàn tập' khi Xuân Trường không đủ năng lực cạnh tranh ở xứ người. Cùng với đó, giấc mơ bán bản quyền K-League cho các đài truyền hình Việt Nam cũng bị phá sản. Điều này khiến Lee tỏ ra khá thất vọng.

"Cậu ấy chỉ được ra sân 4 lần ở K-League. Không dễ để Trường có cơ hội vì Incheon phải chiến đấu để trụ hạng. Kể cả khi đến Gangwon cậu ấy cũng hiếm khi được ra sân. Tôi đã rất buồn", Lee Dong-jun nói thêm.

Video: Xem lại bàn thắng của Xuân Trường cho Gangwon FC tại R-League

Xuân Trường tiết lộ bí quyết giúp ĐT Việt Nam đá cực sung tại Asian Cup
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ bí quyết giúp ĐT Việt Nam đá cực sung tại Asian Cup lần này.
Việt Nam cần Xuân Trường để chiến thắng Yemen
Trước trận đấu quyết định với Yemen vào đêm nay trong lượt trận cuối vòng bảng, ĐT Việt Nam cần Xuân Trường đá chính, đó là nhận định của cựu danh thủ Quốc...
Xúc động hình ảnh Xuân Trường đổ nước rửa máu dính trên tay đồng đội Duy Mạnh
Trong một tình huống ở hiệp 1 trận đấu giữa Việt Nam và Iraq, Duy Mạnh bị chảy máu ở mắt sau pha va chạm với tiền đạo đối phương. Chứng kiến Mạnh gắt nằm sân...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X