Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ lý do thủ môn Filip Nguyễn hủy kết bạn với hàng loạt người Việt sau vụ tin giả

Thứ Năm 23/05/2019 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông, thủ thành Filip Nguyễn đã tiết lộ lý do hủy kết bạn với hàng loạt người Việt sau vụ tin giả.

Lý do Filip Nguyễn hủy kết bạn với hàng loạt người Việt

Như tin đã đưa, sau khi một số trang báo mạng đăng tin sai sự thật liên quan tới thủ thành Filip Nguyễn, thủ môn Việt kiều Séc này đã khẳng định không có chuyện anh từ chối khoác áo ĐTQG Việt Nam.

Lý do Filip Nguyễn hủy kết bạn với hàng loạt người Việt hình ảnh
Filip Nguyễn hủy kết bạn với bạn bè người Việt trên facbook

Filip Nguyễn khẳng định mình chưa bao giờ nói không muốn khoác áo tuyển Việt Nam, đồng thời vẫn có tham vọng cống hiến cho đội bóng quê hương cha. Tuy nhiên, Filip muốn chơi bóng ở châu Âu tại cấp độ CLB và không nghĩ tới chuyện đến V.League.

Sau 'sự cố này', Filip Nguyễn cũng thận trọng hơn với mạng xã hội. Trên trang facebook cá nhân, thủ môn này đã hủy kết bạn với hàng loạt người Việt. Facebook của anh cũng ẩn đi nhiều bài viết, một số bài viết khác bị khóa chế độ bình luận. Người hâm mộ cũng không thể nhấn nút “Kết bạn” với Filip nữa.

Lý giải chuyện này, thủ môn sinh năm 1992 cho biết: “Tôi đã suy nghĩ nhiều về những sự việc xảy ra gần đây. Tôi nghĩ rằng trang facebook cá nhân của tôi chủ yếu vẫn là để gặp gỡ, trò chuyện với những người bạn tại CH Czech.

Tôi muốn dành nó cho gia đình và người thân của mình. Còn tôi có một fanpage nữa để dành cho tất cả mọi người. Người Việt Nam quan tâm đến tôi có thể theo dõi trang fanpage này”.

Filip Nguyễn cũng tái khẳng định mình sẽ luôn ưu tiên lựa chọn Việt Nam nếu nhận được lời đề nghị. “Đây là mong muốn thực sự của tôi. Tôi cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của mọi người dành cho tình cảm của tôi đối với ĐT Việt Nam”.

Được biết, Filip Nguyễn sẽ về Việt Nam trong tháng 6 tới, để thăm quê nội. Trước đó, Filip Nguyễn từng chia sẻ rằng anh muốn gặp gỡ một vài người bạn, trong đó đặc biệt là Mạc Hồng Quân - người đồng đội cũ từng có thời gian gắn bó tại Praha (CH Czech).

VFF bác tin đồn đã “chấm” Filip Nguyễn cho vòng loại World Cup
Trong một chia sẻ mới đây, đại diện VFF khẳng định chưa lựa chọn thủ môn Filip Nguyễn cho vòng loại World Cup 2022.
Thủ môn Filip Nguyễn bác bỏ thông tin từ chối khoác áo ĐT Việt Nam
Trước tin đồn Filip Nguyễn từ chối khoác áo ĐT Việt Nam mới xuất hiện gây cộng đồng mạng bức xúc, thủ môn Việt kiều này đã chính thức khẳng định không hề có...
Thủ môn Filip Nguyễn hứa sẽ phô diễn hết năng lực trước mặt thầy Park
Sau khi biết tin HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp tới CH Séc để thẩm định năng lực chơi bóng của mình, thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn hứa sẽ phô diễn hết năng lực...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X