Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ lý do khiến Công Phượng không ra sân ở trận gặp Indonesia

Thứ Ba 15/10/2019 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điều gì đã khiến tiền đạo Công Phượng vắng mặt trong chuyến làm khách của ĐT Việt Nam trước Indonesia tối 15/10?

 

Trong chuyến làm khách tới sân Kapten I Wayan Dipta tại Bali, Indonesia, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trước đội chủ nhà với tỷ số 3-1.  

Cong Phuong tuo cuoi tren bang ghe du bi du khong thi dau o tran nay. Anh: VFF
Công Phượng tươi cười trên băng ghế dự bị dù không thi đấu ở trận này. Ảnh: VFF

Tuy nhiên trong trận này, HLV Park Hang Seo đã có quyết định khá khó hiểu khi sử dụng tiền đạo Việt Phong trong hiệp 2, thay vì tung ngôi sao rất được kỳ vọng Nguyễn Công Phượng vào sân.

Chia sẻ về chuyện này, nhà cầm quân Hàn Quốc đã cho biết: “Thực sự tôi thấy tiếc vì một số trường hợp cầu thủ không được sử dụng ở trận đấu này, ví dụ như Công Phượng. Tôi đã tính thay cậu ấy vào sân nhưng trong khi khởi động, Công Phượng lại bị đau”.

Lời chia sẻ của thầy Park đã xóa tan những hoài nghi về việc vì sao ông không trọng dụng chân sút xứ Nghệ. Trước đó có nhiều ý kiến cho rằng Công Phượng không được thi đấu vì phong độ kém.

Trước đó trong trận đấu với Malaysia tại Mỹ Đình ngày 10.10, Công Phượng đã chơi không thực sự tốt. Mặc dù vậy sau trận đấu, thầy Park đã lên tiếng bênh vực Công Phượng khi cho rằng, anh đã có những đóng góp tích cực vào lối chơi của đội tuyển Việt Nam.

Thấy gì sau chiến thắng cách biệt của ĐT Việt Nam trước Indonesia?
Dù phải làm khách tại Bali, Indonesia nhưng ĐT Việt Nam vẫn thi đấu đầy tự tin và có được chiến thắng trước đội bóng chủ nhà với tỷ số. Và dưới đây là những...
Thứ hạng của tuyển Việt Nam ra sao sau trận thắng Indonesia?
Với chiến thắng 3-1 trước Indonesia tối 15/10, ĐT Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 2 ở bảng G với 7 điểm. Và thầy trò HLV Park Hang Seo đang xếp thứ bao nhiêu...
Hạ gục Indonesia, thầy Park tự tin thắng tiếp UAE và Thái Lan
Giành chiến thắng thuyết phục nơi đất khách, dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo sau trận đấu với Indonesia.
HLV Indonesia thừa nhận tuyển Việt Nam quá mạnh
Bất lực trên sân nhà và nhận kết quả thua 3-1, HLV Simon McMenemy của ĐT Indonesia đã thừa nhận sức mạnh của tuyển Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X