Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ lý do HLV Park Hang Seo gọi Trọng Hoàng, Văn Hậu lên ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 24/08/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ của một vị lãnh đạo VFF, HLV Park Hang Seo gọi Trọng Hoàng, Văn Hậu là để dự phòng, còn việc có đá được ở trận gặp Thái Lan hay không cần phải kiểm tra kỹ về chấn thương.

Trong bản danh sách triệu tập cầu thủ gửi lên VFF, HLV Park Hang Seo có gọi hai cầu thủ đang dính chấn thương là Trọng Hoàng và Văn Hậu. Điều này khiến không ít NHM đặt ra câu hỏi là ông Park có quá mạo hiểm với chấn thương của các cầu thủ.

Nói về chuyện này,  một lãnh đạo của VFF cho biết, đây mới là danh sách đăng ký với AFC, còn trước trận gặp trận Thái Lan sẽ loại thêm 4 cầu thủ để rút gọn xuống còn 23 cái tên chính thức.

HLV Park Hang Seo gọi Trọng Hoàng, Văn Hậu lên ĐT Việt Nam hình ảnh
Đoàn Văn Hậu cầu cứu 'thần y' Choi Ju-young chữa trị chấn thương

Liên quan đến việc hai cầu thủ Trọng Hoàng và Văn Hậu vẫn có tên dù dính chấn thương, vị lãnh đạo VFF cho rằng, HLV người Hàn Quốc muốn gọi hai cầu thủ này là để dự phòng, còn việc họ có đá được trong trận gặp Thái Lan hay không cần phải kiểm tra kỹ về chấn thương.

"VFF luôn có sự tôn trọng với ông Park. Danh sách này có ai, vắng ai VFF không can thiệp, ngược lại hoàn toàn tin tưởng và ủng hộ. Chúng tôi cũng tin là HLV Park Hang-seo gọi ai lên tuyển hay không loại ai đều có lý do của mình", vị lãnh đạo VFF nói.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội vào ngày 26/8 tới. Các cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ tập trung muộn vào ngày 29/8, do phải thi đấu trận lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 trên sân của CLB Altyn Asyr (Turkmenistan) vào tối 27/8. Tới ngày 1/9, 23 cái tên được lựa chọn cuối cùng sẽ cùng BHL ĐT Việt Nam lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho màn so tài với đội chủ nhà vào tối 5/9.

ĐT Việt Nam tiếp tục nhận thêm tin dữ trước trận thư hùng với Thái Lan
Ít ngày trước màn tranh tài với người Thái tại Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam tiếp tục phải đón nhận thêm một thông tin không mấy vui vẻ tới từ tiền vệ...
Báo Thái Lan tin Chanathip sẽ tạo nên sự khác biệt ở màn so tài ĐT Việt Nam
Trước trận đại chiến với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, tờ Siam Sports đã đặt niềm tin rất lớn vào sự tỏa sáng của ngôi sao Chanathip.
Filip Nguyễn và những sự vắng mặt đáng tiếc nhất tại ĐT Việt Nam
Khi mà bóng đá Việt Nam đang sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, không phải ai cũng có cơ hội được thầy Park gọi lên tuyển. Dưới đây là những trường hợp không may mắn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X