Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ lý do CLB Hà Nội không được phép mặc áo tím truyền thống tại sân Thống Nhất

Chủ Nhật 28/07/2019 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do màu áo trùng với màu áo thủ môn CLB TP.HCM nên CLB Hà Nội bắt buộc phải sử dụng bộ trang phục thi đấu sân khách ở trận gặp TP.HCM mới đây.

 

Ở trận đấu tại vòng 18 V-League diễn ra trên sân Thống Nhất hôm 26/7 vừa qua, đội bóng thủ đô đã không ra sân trong trang phục áo tím truyền thống như các trận đấu trước.

Hé lộ lý do CLB Hà Nội không được phép mặc áo tím truyền thống tại sân hình ảnh
Hà Nội mắc áo sân khách ở chuyến làm khách trước CLB TP.HCM 

Thay vào đó, đương kim vô địch V-League phải mặc màu áo vàng, một màu áo rất lạ lẫm (đây là màu áo thứ 3 sau áo sân khách màu trắng). Và đây cũng là một yếu tố khiến Văn Quyết và các đồng đội mất đi một thói quen, ảnh hưởng không hề ít đến sự tự tin vốn có.

Lý do của sự việc này chính từ màu áo thủ môn sân nhà của CLB TP.HCM khi thủ thành Thanh Thắng sẽ khoác lên mình chiếc áo tím và buộc các cầu thủ Hà Nội phải đổi màu áo. 

Trước trận đấu, từ trọng tài đến giám sát trận đấu không thể phán xử, cuối cùng họ phải điện thoại để bàn bạc với Ban tổ chức giải. Kết quả, CLB Hà Nội đã phải mặc áo vàng thay vì màu tím.

Ở lượt đi, CLB TP.HCM đã phải sử dụng bộ áo đấu thủ môn sân khách (màu trắng) nên khi về sân nhà họ nhất quyết giữ màu áo thủ môn sân nhà (màu tím) để thi đấu.

Minh Long (TTVN)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X