Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ lịch trình về nước của Đoàn Văn Hậu

Thứ Bảy 25/07/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không được gia hạn, Đoàn Văn Hậu sẽ lên đường về Việt Nam tại Pháp thông qua chuyến bay mang số hiệu VN18 sẽ khởi hành vào lúc 14h00 ngày 1/8 tới.

 

Sau khi không được CLB Heerenveen gia hạn vì không tìm được nhà tài trợ lương cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu, cầu thủ người Thái Bình đã thu xếp hành lý và nói lời chia tay đội bóng Hà Lan trước khi qua Pháp để đợi chuyến bay thẳng về Việt Nam. 

Doan Van Hau
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ về Việt Nam vào chiều ngày 1/8 tới.

Và theo thông tin mới cập nhật, nhà vô địch SEA Games 30 sẽ đáp chuyến bay mang số hiệu VN18 được khởi hành lúc 14h ngày 1/8 (giờ địa phương) từ Paris (Pháp).

Chuyến bay này sẽ đưa Văn Hậu cùng 275 công dân Việt Nam khác từ châu Âu về nước, và dự kiến sẽ hạ cánh ở sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) lúc 6h35 ngày 2/8 (giờ Việt Nam).

Và theo quy định chung, cầu thủ quê Thái Bình sẽ phải cách ly tập trung 14 ngày trước khi trở lại với CLB Hà Nội trong giai đoạn cuối của cuộc đua vô địch tại V-League 2020.

Với việc phải cách ly hai tuần, Văn Hậu chỉ có thể ra sân từ vòng 15 V-League 2020 khi mùa giải bước sang giai đoạn 2 được hai vòng đấu. Mặc dù vậy, sự trở lại của Văn Hậu vẫn sẽ là một sự bổ sung tốt cho đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt nhất giải đấu.

Hà Nội lúc này đang tạm xếp thứ 4 trên BXH sau vòng 11 với kết quả thi đấu thắng 5, hòa 3, thua 3. Tuy nhiên họ vẫn còn 9 trận đấu để cải thiện mùa giải để qua đó hướng tới chức vô địch V-League lần thứ 3 liên tiếp vô địch.

Đoàn Văn Hậu lỡ cơ hội vào danh sách Golden Boy 2020
Đoàn Văn Hậu đã tuột mất cơ hội lọt vào danh sách của giải thưởng Golden Boy 2020 vì lý do khá đáng tiếc.
SC Heerenveen nguy cơ phá sản sau khi chia tay Đoàn Văn Hậu
Đội chủ sân Abe Lenstra đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn về tài chính và đang có nguy cơ không thể tìm được nhà tài trợ.
Báo Thái nhận xét bất ngờ về chuyến đi Hà Lan của Đoàn Văn Hậu
Tờ Siam Sports mới đây đã có bài viết đánh giá cao sự tiến bộ của Đoàn Văn Hậu trong một năm ở châu Âu.
Không đeo khẩu trang ở Paris, Văn Hậu nhận gạch từ fan
Nhiều ý kiến cho rằng hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã quá chủ quan và xem thường virus Covid-19 khi không mang khẩu trang trong chuyến thăm Paris.
Báo Hà Lan chỉ trích lãnh đạo Heerenveen vì thương vụ Văn Hậu
Tờ Voetbal International (VI) của Hà Lan mới đây có đã bài viết chỉ trích chính sách chuyển nhượng của CLB Heerenveen khi ký hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X