Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ kế hoạch công bố danh sách chính thức dự AFF Cup của ĐT Việt Nam

Thứ Tư 24/10/2018 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, nhà cầm quân Hàn Quốc đã tính tới 2 phương án để công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự AFF Cup 2018 sắp tới.

Lộ kế hoạch công bố danh sách 23 cầu thủ Việt Nam dự AFF Cup

Để chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục chiếc cúp bạc AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã gọi tới 30 cầu thủ lên tuyển. Đây cũng sẽ là dịp để các cầu thủ buộc phải nỗ lực luyện tập, để có thể giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh giành suất dự AFF Cup.

Lộ kế hoạch công bố danh sách 23 cầu thủ Việt Nam dự AFF Cup hình ảnh
HLV Park Hang Seo đang phân vân chuyện công bố danh sách 23 cầu thủ Việt Nam dự AFF Cup

Hiện tại ĐT Việt Nam đang tập huấn tại Hàn Quốc, thầy trò HLV Park Hang Seo đã trải qua 1 trận giao hữu và sẽ còn 2 trận đấu thử nghiệm nữa trước khi kết thúc hành trình tập luyện tại xứ Kim chi.

3 trận đấu giao hữu này được đánh giá là rất quan trọng với HLV Park Hang Seo. Bởi nhìn vào những gì mà các học trò thể hiện, chiến lược gia người Hàn Quốc có thể chọn ra những cái tên xuất sắc nhất.

Theo thông tin mới hé lộ, sau khi kết thúc chuyến tập huấn và về nước vào ngày 30/10, thầy Park sẽ loại ra 5 gương mặt để công bố danh sách 25 cầu thủ.

Trong khoảng thời gian tiếp theo, HLV Park Hang Seo tiếp tục thử nghiệm và rút gọn quân số lần cuối cùng xuống còn 23 cái tên chính thức sẽ tham dự AFF Cup 2018. Trường hợp có bất kỳ ca chấn thương đáng tiếc nào phát sinh trước ngày HLV Park Hang Seo gửi danh sách cho ban tổ chức AFF Cup, 2 cầu thủ dự bị sẽ được bổ sung.

Được biết, HLV Park Hang Seo đang phân vân 2 kế hoạch loại 2 cái tên cuối cùng. Theo đó, phương án đầu tiên là chốt danh sách xuống 23 cầu thủ vào ngày 4/11, trước ngày lên đường sang Lào đá trận ra quân.

Phương án tiếp theo là mang toàn bộ 25 cầu thủ sang Lào, sau đó ông Park sẽ chốt danh sách xuống còn 23 vào ngày 7/11, tức chỉ 1 ngày trước trận ra quân.

Phương án 2 được đánh giá là an toàn hơn và sẽ khiến các cầu thủ phải nỗ lực luyện tập tới sát ngày bước vào giải. Tuy nhiên thầy Park cũng đắn đo việc này có thể khiến 2 cầu thủ bị gạch tên sẽ buồn bã khi mà họ buộc phải lỡ hẹn với một giải đấu lớn.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Thủ môn Đặng Văn Lâm lo mất suất bắt chính ở AFF Cup
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết mình không tự tin giành suất bắt chính ở ĐT Việt Nam và cần cố gắng hơn nữa.
Văn Thanh kể tên những người có thể đá thay mình ở ĐT Việt Nam
Trước giờ lên chuyến bay sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương, hậu vệ chạy cánh Vũ Văn Thanh đã chỉ tên những ứng viên có thể thế chỗ mình ở ĐT Việt Nam.
HLV Incheon Utd chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu giao hữu diễn ra chiều 22/10, HLV CLB Incheon Utd, HLV Jorn Andersen đã có những góp ý chân thành dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo: “Hàng thủ ĐT Việt Nam có thể làm tốt hơn”
Chia sẻ sau thất bại trước đối thủ Incheon Utd trong trận đấu giao hữu chiều 22/10, HLV Park Hang Seo cho rằng các học trò có thể làm tốt hơn thế.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X