Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 của thầy Park

Thứ Sáu 29/05/2020 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc dự kiến sẽ triệu tập 30 cầu thủ trong đợt hội quân ĐTQG đầu tiên của năm nay dự kiến vào cuối tháng 8 tới.

Để chuẩn bị cho những trận đấu còn lại của Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, trong thời gian gần đây, HLV Park Hang Seo đã có những cuộc họp bàn với lãnh đạo VFF.

Hé lộ kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 của thầy Par hình ảnh
VFF và HLV Park Hang Seo sớm lên kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại World Cup

Nhằm giúp ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất trước ngày thi đấu trở lại, hai bên đã thống nhất sẽ tổ chức hai đợt tập trung ĐTQG trước trận gặp ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup dự kiến diễn ra trong tháng 10 tới.

Cụ thể, 2 đợt tập trung đầu tiên dự kiến diễn ra từ ngày 30/8 đến 6/9 (1 tuần), trong khi đợt 2 từ ngày 30/9-14/10 (2 tuần). Ở những đợt này, HLV Park Hang Seo cũng dự kiến sẽ triệu tập khoảng trên dưới 30 cầu thủ. Trong số này đa phần là các gương mặt đã cùng ông “chinh chiến” qua nhiều giải đấu.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng nhà cầm quân Hàn Quốc cũng sẽ triệu tập thêm một số cái tên mới với mục tiêu làm khác lối chơi của ĐT Việt Nam, trong bối cảnh chúng ta có nguy cơ bị đối phương bắt bài nếu chỉ trung thành với một đội hình.

Trong thời gian ĐT Việt Nam hội quân, trong thời gian này VFF dự kiến cũng sẽ triệu tập song song các cầu thủ trẻ của đội U22 nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2021 sẽ được tổ chức trên sân nhà vào cuối năm sau. Khi ấy, trợ lý HLV Kim Han Yoon sẽ tiếp tục nắm đội thay thầy Park.

Sao Nam Định nào sẽ lọt tầm ngắm của HLV Park Hang Seo sau trận thắng HAGL?
Với màn trình diễn ấn tượng trước HAGL, có thể một vài cầu thủ của Nam Định FC sẽ được HLV Park Hang Seo để mắt tới.
HLV Park Hang Seo tự tin đi tiếp ở vòng loại World Cup nếu hạ Malaysia
Nhà cầm quân người Hàn Quốc xác định trận tái đấu Malaysia sẽ đóng vai trò then chốt trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu...
HLV Park Hang Seo nhận tin không vui từ trường hợp của Duy Mạnh
Sau chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng, Duy Mạnh dự kiến chỉ có thể hoàn toàn bình phục với thể trạng bình thường vào tháng 1/2021.
Báo Hàn Quốc ngạc nhiên về mức lương của HLV Park Hang Seo
Tờ thể thao Chosun của Hàn Quốc mới đây đã có một bài viết đánh giá cao mức lương mà HLV Park Hang Seo đang được nhận ở ĐT Việt Nam.
Người Hàn chỉ ra điểm yếu trong lối chơi 3 trung vệ của HLV Park Hang Seo
Nhìn lại thất bại của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020, chuyên gia Choi Seung-bum tới từ Hàn Quốc đã chỉ ra điểm yếu của đoàn quân áo đỏ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X