Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ đội hình chính của U23 Việt Nam đón tiếp ĐKVĐ V-League

Thứ Bảy 26/12/2015 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong buổi tập chiều ngày hôm qua, 25/12, HLV Miura đã để các học trò thi đấu đối kháng nhằm chuẩn bị cho trận đấu với nhà đương kim vô địch V-League và cúp quốc gia, Becamex Bình Dương.

He lo doi hinh chinh cua U23 Viet Nam don tiep DKVD V-League hinh anh
Văn Thành (ngoài cùng bên phải) sẽ đá cặp cùng Công Phượng


Buổi tập này vắng mặt khá nhiều trụ cột bởi chấn thương như trung vệ Duy Khánh, Tuấn Anh, Hữu Dũng và mới nhất là Tuấn Tài, tiền đạo vừa dính chấn thương đùi và chưa rõ mức độ nặng nhẹ. Chấn thương của chân sút người Nghệ An cộng với việc Văn Toàn vừa mới chỉ trở lại sau chấn thương đã mở ra cơ hội lớn cho tiền đạo Phạm Văn Thành có cơ hội thể hiện bằng suất đá chính trong trận đấu tập với Bình Dương vào chiều nay. Đó sẽ là lần đầu tiên vua phá lưới giải U21 quốc gia có cơ hội tham dự một trận đấu tập của đội U23 Việt Nam bởi qua 3 trận tại Hàng Đẫy vừa qua với các đại diện đến từ Nhật, tiền đạo sinh năm 1994 đều vắng mặt vì chấn thương.

Cụ thể, ở buổi tập chiều qua, HLV Miura đã sử dụng tiền đạo Văn Thành đá cặp với Công Phượng trong đội 1, chơi ngay phía trên bộ tứ tiền vệ gồm Lâm Ti Phông, Thanh Hiền, Duy Mạnh và Hồng Duy. Đáng chú ý là việc ông thầy người Nhật đã thử nghiệm Thanh Hiền ở vị trí tiền vệ trung tâm vốn cũng không lạ lẫm với cầu thủ của Đồng Tháp.

HLV Miura và U23 Việt Nam: Thương cho roi, cho vọt
HLV Miura đang bị chỉ trích mạnh mẽ vì cho các cầu thủ tập giáo án quá nặng. Đa số cho rằng đó là nguyên nhân dẫn tới bão chấn thương cho U23 Việt Nam trước...


Người hâm mộ cũng có cơ hội được theo dõi Duy Mạnh và Hồng Duy trở lại thi đấu sau khi cặp đôi này liên tục dính chấn thương từ đầu tháng. Bộ tứ vệ sẽ đá chính gặp Bình Dương là Tấn Tài, Tiến Dũng, Mạnh Hùng và Văn Dũng. Lý do mà Hùng “xà ngang” được đưa vào đá trung vệ là bởi bên cánh trái, ngoài Văn Dũng, HLV Miura còn đang có tới 2 hậu vệ, đó là Đức Lương và cầu thủ đa năng Vũ Văn Thanh.

Bắt chính trong khung gỗ chính là thủ thành Hoài Anh bởi Phí Minh Long vẫn chưa thực sự hồi phục và lý do khác là thủ môn trẻ của Hà Nội T&T coi như đã chắc suất chính thức nếu anh khỏe mạnh. Đây có thể là trận đấu tập cuối cùng để các cầu thủ gây ấn tượng với HLV Miura trước khi nhà cầm quân người Nhật chốt danh sách cho vòng chung kết U23 châu Á vào ngày 31/12. Vì thế mà các cầu thủ sẽ phải nỗ lực hết mình để giữ một suất đến Bahrain.

Lich thi dau VCK U23 chau A
Lịch thi đấu VCK U23 châu Á


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X