Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ đội bóng hạng 2 Pháp mà Công Phượng sẽ thử việc

Thứ Ba 04/06/2019 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay CLB Incheon để tìm cho mình thử thách mới tại trời Âu, Công Phượng đã quyết định thử việc 1 tháng tại CLB hạng 2 của Pháp sau khi giải King’s Cup kết thúc. Và đội bóng nằm ở thủ đô nước Pháp.

Đội bóng hạng 2 của Pháp mà Công Phượng sẽ thử việc là...

Vào ngày 2/6, Công Phượng đã sớm chấm dứt hợp đồng với Incheon. Ngay sau đó, Công Phượng đã được CLB HAGL xác nhận là sẽ sang thử việc cho một CLB hạng 2 của nước Pháp trong vòng 1 tháng .

“Hiện tại, Công Phượng đã nhận được thư mời thử việc của đội hạng nhì bên Pháp. Lời mời này là của Học viện JMG toàn cầu kết nối nên họ cũng chưa tiết lộ danh tính đội bóng. Tuy nhiên, đây là câu lạc bộ có triết lý bóng giống như các câu lạc bộ của JMG đó là đá ban bật, kiểm soát bóng phù hợp với Công Phượng” ông Nguyễn Tấn Anh (GĐĐH HAGL) cho hay.

Hé lộ đội bóng hạng 2 của Pháp mà Công Phượng sẽ thử việc hình ảnh
Paris FC đang chơi tại giải Ligue 2 được dự đoán sẽ là bến đỗ mới của Công Phượng

Căn cứ theo lời của ông Tấn Anh thì nhiều khả năng bến đỗ mới của Công Phượng sẽ là CLB Paris FC. Được biết, CLB phố Núi có mối quan hệ rất thân tình với GĐĐH của JMG toàn cầu - ông Jean Marc Guillon, mà ông Marc Guillon còn là cựu Giám đốc thể thao của Paris FC (nghỉ việc từ năm 2012) và hiện đang sở hữu 15% cổ phần của CLB Paris FC.

Chưa kể đến, người thầy đầu tiên của Công Phượng, HLV Graechen (đang dẫn dắt đội trẻ HAGL) đã từng nhắc đến CLB này cách đây 2 năm về trước: “Jean-Marc Guillou - Người sáng lập học viện JMG toàn cầu đang có ý định mua Paris FC ở giải League 2 của Pháp. Tôi hy vọng trong 1-2 năm tới, điều này sẽ thành hiện thực. Khi đó, Công Phượng sẽ sang châu Âu chơi bóng”.

Tại mùa giải vừa qua, đội bóng này đã thi đấu cũng khá ấn tượng khi giành vị trí thứ 4 trên BXH Ligue 2 với 65 điểm giành được sau 38 vòng đấu. Họ đã có cơ hội chơi vòng play-off để thăng hạng lên Ligue 1, nhưng đáng tiếc Paris FC đã thất bại. Nếu thử việc thành công, Công Phượng sẽ có cơ hội sát cánh với những cầu thủ từng trưởng thành từ một số lò đào tạo nổi tiếng của Pháp như Rominigue Kouamé (LOSC Lille), Thomas Touré (Bordeaux) hay Romain Perraud (OGC Nice). Trong quá khứ thì CLB này từng đào tạo ra một số cầu thủ được nhiều người biết đến như Mamadou Sakho (cựu cầu thủ Liverpool) hay Gabriel Obertan (cựu cầu thủ Man United)

Theo kế hoạch, sau khi giải đấu King’s Cup 2019 kết thúc thì Công Phượng sẽ hoàn thành các thủ tục để khởi hành sang châu Âu thử việc tại đội bóng hạng 2 của nước Pháp từ ngày 15/6-15/7.

Công Phượng sẽ thành công khi thử việc tại Pháp
Đó là chia sẻ của cựu tuyển thủ quốc gia Lê Hồng Minh khi đánh giá về khả năng thành công của tiền đạo Công Phượng khi sang Pháp thử việc.
BLV Quang Huy nhận định gì về việc Công Phượng sang Pháp thử việc?
BLV Quang Huy đã có những chia sẻ xung quanh việc Công Phượng chia tay Incheon và chuẩn bị sang Pháp để thử việc.
BLV Trương Anh Ngọc nói gì về việc Công Phượng sang châu Âu thử việc?
BLV Trương Anh Ngọc đã có những nhận định riêng của mình xoay quanh việc Công Phượng chia tay Incheon để sang châu Âu thử việc.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X