Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ địa điểm tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Iraq

Thứ Hai 03/02/2020 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải Mỹ Đình như những thông tin ban đầu, địa điểm tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Iraq dự kiến vào ngày 26/3 tới nhiều khả năng sẽ là sân Gò Đậu, Bình Dương.
San Go Dau
Sân Gò Đậu có thể sẽ là nơi tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Iraq.

Trong những ngày qua, thông tin ĐT Việt Nam đá giao hữu với đối thủ Iraq đã được các phương tiện truyền thông trong nước liên tục nhắc tới. Có nhiều nguồn tin cho rằng trận đấu này sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF đã tiết lộ về nơi sẽ diễn ra trận đấu tới.

Theo ông Hoài Anh, nhiều khả năng đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với đội tuyển Iraq tại Gò Đậu, Bình Dương. Được biết việc lựa chọn Bình Dương để thi đấu giao hữu là đề xuất từ phía BHL đội tuyển Việt Nam, nhưng hiện nay VFF chưa có quyết định cuối cùng về việc này.

Xét dưới góc độ chuyên môn thì HLV Park Hang Seo có lý do để lựa chọn Bình Dương làm nơi diễn ra trận giao hữu Việt Nam-Iraq, vì thời tiết khu vực Bình Dương ở thời điểm tháng 3 tương tự với Kuala Lumpur, nơi sẽ tổ chức trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 31/3 tới. Việc thi đấu trong điều kiện nắng nóng sẽ giúp các cầu thủ dễ thích nghi hơn khi sang Malaysia thi đấu.

Cũng theo vị Tổng thư ký VFF thì công tác chuẩn bị cho trận đấu giao hữu này đã hoàn tất đến khoảng 95% và giờ chỉ còn chờ LĐBĐ Iraq đặt bút ký vào hợp đồng tổ chức trận đấu. Tại VCK Asian Cup 2019 diễn ra ở UAE vào đầu năm ngoái, Việt Nam từng chạm trán Iraq ở vòng bảng và để thua sát nút với tỷ số 2-3 sau khi đã 2 lần vươn lên dẫn trước. Việc gặp một đối thủ chất lượng như Iraq sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo nhìn ra những hạn chế của bản thân để sửa chữa trước khi đối đầu chủ nhà Malaysia.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X