Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách cụ thể 27 tuyển thủ ĐT Việt Nam: Văn Thắng góp mặt, Công Phượng bị loại

Thứ Sáu 25/09/2015 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi VFF gửi giấy triệu tập tới các CLB thì danh sách 27 tuyển thủ tham gia trận Việt Nam vs Iraq và gặp Thái Lan đã được xác định. Văn Thắng là sự khác biệt lớn nhất với đợt tập trung lần trước.
 

Van Thang tro lai khoac ao DTVN sau nhieu nam vang bong
Văn Thắng trở lại khoác áo ĐTVN sau nhiều năm vắng bóng

Phải ngày 27/9 tới, VFF mới chính thức công bố rộng rãi danh sách ĐTQG chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Iraq và trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 vào tháng 10 tới. Tuy nhiên ngay từ lúc này đã có thể xác định toàn bộ danh sách 27 tuyển thủ sau khi giấy triệu tập được gửi tới các CLB. Không có nhiều sự thay đổi so với trận đấu với Đài Loan cách đây chưa lâu. Sự góp mặt đáng chú ý nhất thuộc về “vua phá lưới nội” Lê Văn Thắng.

Trong số các tuyển thủ được HLV Miura triệu tập chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Iraq, á quân V-League 2015 Hà Nội T&T là đội đóng góp nhiều cầu thủ nhất với 6 cái tên. Ngoài 3 cựu binh là Văn Biển, Thành Lương, Văn Quyết thì 3 cầu thủ trẻ là Thanh Hào, Duy Mạnh và Minh Long đã được chiến lược gia người Nhật tin tưởng. 

SLNA và ĐKVĐ Bình Dương mỗi đội đóng góp 4 tuyển thủ trong danh sách chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Iraq và ngày 8/10. Quế Ngọc Hải sau án bị treo giò 6 tháng đã không được triệu tập, thay cho anh là hậu vệ cánh phải Đình Hoàng. Đội bóng xứ Nghệ còn 3 cái tên quen thuộc khác góp mặt là Phi Sơn, Hoàng Thịnh và Nguyên Mạnh.

Điều đáng chú ý là CLB HAGL không đóng góp bất cứ cái tên này trong thành phần của ĐT Việt Nam. Tiền đạo Công Phượng vẫn chưa có cơ hội thi đấu trận chính thức đầu tiên cho ĐTQG.

VFF sẽ họp để quyết định tương lai HLV Miura
Thời gian qua, bầu Đức đã gây sức ép yêu cầu HLV Miura bị sa thải vì lối chơi thất vọng của ĐT Việt Nam. Với cương vị Phó chủ tịch VFF thì rõ ràng những phát...

Danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung cho trận gặp Iraq, Thái Lan: 

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Nguyễn Tuấn Mạnh (S.Khánh Hòa BVN), Phí Minh Long (Hà Nội T&T), Tô Vĩnh Lợi.

Hậu vệ: Dương Thanh Hào (Hà Nội T&T), Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Huy Cường (Than Quảng Ninh), Nguyễn Xuân Thành, Mai Tiến Thành (B.Bình Dương), Nguyễn Văn Biển (Hà Nội T&T), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), TIến Dũng (Viettel).

Tiền vệ: Nguyễn Trọng Hoàng (B.Bình Dương), Nguyễn Huy Hùng (QNK Quảng Nam), Đỗ Duy Mạnh, Phạm Thành Lương (đều của Hà Nội T&T), Ngô Hoàng Thịnh, Trần Phi Sơn (SLNA), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Khánh Lâm (Hải Phòng).

Tiền đạo: Lê Công Vinh (B.Bình Dương), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Lê Văn Thắng (XSKT Cần Thơ), Đình Tùng (Thanh Hóa).

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X