Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ cách bố trí đội hình ở trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản

Chủ Nhật 19/08/2018 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quan sát ở buổi tập chiều qua 18/8, có thể thấy HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng một số cầu thủ dự bị cho trận gặp Olympic Nhật Bản sắp tới.

Sẽ có thay đổi ở đội hình trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản?

Hé lộ đội hình trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản hình ảnh
Olympic Việt Nam tập nhẹ trước trận đấu với Nhật Bản 

Chiều ngày 18/8, ĐT Olympic Việt Nam đã có buổi tập nhẹ cuối cùng trên sân trường dạy bóng đá Brazil trước cuộc đối đầu với Olympic Nhật Bản.

Nhìn vào cách sắp xếp đội hình thi đấu của HLV Park Hang Seo trong buổi tập này, nhiều khả năng ĐT Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục có sự xáo trộn trong đội hình ra sân ở trận đấu với Olympic Nhật Bản vào chiều nay 19/8.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản 16h00 ngày 19/8 (ASIAD 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật...

 

Theo đó những cầu thủ quan trọng như Công Phượng, Xuân Trường,… sẽ tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị để nhường cơ hội ra sân cho những cầu thủ dự bị như Văn Toàn, Đức Chinh trong đội hình xuất phát.

Ở hàng thủ, nhiều khả năng Xuân Mạnh và đặc biệt là cái tên tân binh Trịnh Văn Lợi cũng sẽ được sử dụng. Ngoài ra cầu thủ nhận vé vớt của ông Park, tiền vệ Trần Minh Vương rất có thể cũng sẽ được trao cơ hội khi anh chưa từng ra sân ở hai trận vừa qua.

Trong bối cảnh, Olympic Việt Nam không cần thiết phải giành chiến thắng, việc họ sử dụng đội dự bị cũng là điều dễ hiểu. Đây sẽ là cách toàn đội có lực lượng sung sức nhất cho trận đấu tiếp theo ở vòng 1/8.

Đội hình dự kiến ở trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản
Góc nhìn: Olympic Việt Nam đá hay buông trận gặp Nhật Bản?
Khi mà mục tiêu nhất bảng đã không còn thực sự cần thiết với Olympic Việt Nam, liệu họ sẽ tiếp tục đá hết sức hay buông ở lượt đấu cuối?
Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản (16h00 ngày 19/8): Khi 3 điểm không còn nhiều ý nghĩa
Vào chiều nay 19/8, cả Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản sẽ bước vào trận tranh ngôi đầu bảng D. Và liệu rằng HLV Park Hang Seo có chỉ đạo các học trò đá...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X