Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ bến đỗ mới của tiền vệ Quang Hải

Thứ Ba 15/03/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin, Quang Hải và người đại diện của mình đã nhắm được bến đỗ mới cho anh sau khi kết thúc hợp đồng thi đấu cho Hà Nội FC.

 

Vào ngày hôm qua 14/3, ban lãnh đạo CLB Hà Nội, đứng đầu là Chủ tịch Đỗ Vinh Quang (con trai Bầu Hiển) và tiền vệ Quang Hải đã gặp nhau lần cuối để đàm phán về chuyện tương lai. 

Tuy nhiên cuộc gặp này đã không đạt được thỏa thuận nào. Theo đó, Quang Hải đã từ chối việc đặt bút gia hạn hợp đồng để hướng tới việc ra nước ngoài thi đấu. 

Quang Hải CLB Hà Nội 2-0 CLB TP.HCM
Quang Hải được đồn đoán sẽ đến Basel, Thụy Sỹ

Và được biết, trong thời gian đàm phán hợp đồng với Hà Nội, Quang Hải và người đại diện đã nhắm được bến đỗ mới cho mình. Đó là CLB Basel của Thụy Sỹ. Đây là đội bóng nổi tiếng của Thụy Sỹ với thành tích vô địch giải vô địch quốc gia Thụy Sĩ 20 lần cùng 12 lần lên ngôi ở cúp quốc gia nước này. 

Nếu đến được đội bóng này, đó sẽ là một niềm vinh dự song cũng đặt ra nhiều thách thức với tiền vệ Quang Hải. Bởi môi trường thi đấu tại châu Âu luôn có mức độ cạnh tranh cao hơn rất nhiều so với tại Việt Nam. 

Tất nhiên đây mới chỉ là tin đồn và mọi chuyện sẽ chỉ được làm sáng tỏ sau khi người trong cuộc lên tiếng. Còn hiện tại Quang Hải vẫn đang thể hiện sự chuyên nghiệp khi ra sân tập luyện bình thường cùng CLB Hà Nội. 

Nếu không có bất ngờ nào xảy ra thì trận derby thủ đô giữa Hà Nội và CLB Viettel vào ngày 4/4 tới nhiều khả năng cũng sẽ là lần cuối cùng mà người hâm mộ được chứng kiến Hải 'con' cống hiến cho đội bóng nhà bầu Hiển.

Cất cánh bay cao thôi Nguyễn Quang HảiCất cánh bay cao thôi Nguyễn Quang Hải
Ở thời điểm này, việc ví Quang Hải giống như một chú chim non đã đủ lông, đủ cánh hẳn không sai. Khi mà anh đã thực sự chín chắn để có thể tự tin rời khỏi...
Quang Hải rời Hà Nội FC không phải vì tiềnQuang Hải rời Hà Nội FC không phải vì tiền
Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Quang Hải và Hà Nội FC đã chính thức đổ bể sau khi đôi bên không đạt được tiếng nói chung.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X