Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ bến đỗ mới của thủ thành "quốc dân" Bùi Tiến Dũng

Thứ Năm 31/10/2019 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin bên lề, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ nói lời chia tay CLB Hà Nội để trở về thi đấu cho đội bóng cũ Thanh Hóa trước khi mùa giải mới khởi tranh.

 

Kể từ khi gia nhập CLB Hà Nội ở mùa giải 2019, thủ môn Bùi Tiến Dũng có rất ít cơ hội ra sân khi 'đàn anh' Nguyễn Văn Công đang có phong độ cao. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới cảm giác bóng của thủ thành xứ Thanh, khiến anh không thể có màn trình diễn tốt khi thi đấu trở lại.

Hé lộ bến đỗ mới của thủ thành quốc dân Bùi Tiến Dũng hình ảnh
Bùi Tiến Dũng có thể sẽ trở lại khoác áo CLB Thanh Hóa ở mùa giải mới.

Tới lúc này, Bùi Tiến Dũng đang là lựa chọn thứ 3 của HLV Chu Đình Nghiêm sau Văn Công và Minh Long. Và rõ ràng trước viễn cảnh u ám đang chờ đợi mình, dường như người hùng Thường Châu đã tính tới việc ra đi.

Sau khi mùa giải 2019 khép lại, hợp đồng giữa thủ môn người Thanh Hóa với đội bóng Thủ đô sẽ đáo hạn. Do đó Tiến Dũng không bị ràng buộc trong việc tìm kiếm bến đỗ mới. Và sau tin đồn chuyển tới TP.HCM FC, thủ môn sinh năm 1997 được cho sẽ trở lại khoác áo đội bóng xứ Thanh.

Sau khi đánh bại CLB Phố Hiến để ở lại V-League mùa tới, chính HLV Mai Xuân Hợp cũng nhắc tới thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Nếu Tiến Dũng trở lại khoác áo Thanh Hóa, đó là điều rất tốt cho đội bóng”.

Việc Tiến Dũng 'hồi hương' được đánh giá sẽ tốt cho cả hai. Thực tế, ở mùa giải 2019, vị trí thủ môn của Thanh Hóa chưa mang lại sự an tâm cho CĐV xứ Thanh. Hết giai đoạn 1, Thanh Hóa đã phải mua thủ môn kỳ cựu Vĩnh Lợi về làm phương án 2 cho Bá Sơn. Vì thế, Tiến Dũng hồi hương sẽ là giải pháp tốt cho vị trí “gác đền” của Thanh Hóa. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X