Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ bến đỗ của thủ thành Huỳnh Tuấn Linh sau khi rời HAGL 

Thứ Hai 02/10/2023 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi mùa giải 2023 khép lại, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh và CLB HAGL đã 'đường ai nấy đi'. Và bến đỗ mới của người gác đền sinh năm 1991 cũng dần lộ diện. 

Ngay sau khi thi đấu trận cuối cùng cho CLB HAGL tại V-League 2023, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã nói lời chia tay đội bóng phố núi. Được biết, thủ thành 32 tuổi người Quảng Ninh đã kết thúc hợp đồng với HAGL và không có ý định gia hạn. Vậy nên, anh đã rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Huynh Tuan Linh
Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh được cho sẽ gia nhập CLB Khánh Hòa.

Sau nhiều tin đồn về việc Huỳnh Tuấn Linh sẽ chuyển tới đầu quân cho một trong hai đội bóng hàng đầu tại V-League hiện nay là CLB Viettel và Hà Nội FC thì cuối cùng bến đỗ của cựu thủ môn tuyển Việt Nam cũng đã được làm sáng tỏ.

Theo đó Tuấn Linh đã quyết định chọn CLB Khánh Hòa là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp chơi bóng của mình. Ở vào độ tuổi 'xế chiều' của sự nghiệp cầu thủ, việc lựa chọn Khánh Hòa được đánh giá là quyết định hợp lý với thủ thành Huỳnh Tuấn Linh. Tại đây anh hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh suất bắt chính để thường xuyên được thi đấu ở mùa giải mới. 

Sau khi rời Than Quảng Ninh, Tuấn Linh gia nhập HAGL kể từ mùa giải 2021. Ở mùa giải đầu tiên đầu quân cho đội bóng phố núi, Tuấn Linh đã thi đấu cực kì hiệu quả. Anh chính là một trong 2 người gác đền phải nhận số bàn thua ít nhất ở V.League 2021 (cái tên còn lại là thủ môn Trần Nguyên Mạnh khi đó đang khoác áo Viettel FC).

 

Có thể bạn quan tâm

VAR xuất hiện trong hai trận đấu tâm điểm ở cuộc đua trụ hạng V-League 2023/2024

VAR xuất hiện trong hai trận đấu tâm điểm ở cuộc đua trụ hạng V-League 2023/2024

VAR xuất hiện trong hai trận đấu tâm điểm ở cuộc đua trụ hạng V-League 2023/2024

Theo thông tin từ ban tổ chức giải, tại vòng 26 cũng là vòng đấu hạ màn mùa giải V-League 2023/2024, sẽ có hai trận đấu xuất hiện VAR. Đó là trận Hà Tĩnh gặp Thanh Hóa và trận HAGL gặp Hải Phòng. 

Xem thêm
top-arrow
X