Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ 3 nhiệm vụ HLV Park Hang Seo phải thực hiện khi gia hạn với VFF

Thứ Năm 27/06/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc nhận được mức đãi ngộ tốt hơn, HLV Park Hang Seo cũng phải thực hiện 3 nhiệm vụ VFF giao phó ở bản hợp đồng mới.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam chỉ còn 7 tháng nữa sẽ kết thúc. Lúc này hai bên đã nỗ lực đàm phán để đi tới một bản giao kèo mới.

Khúc mắc lớn nhất lúc này chính là mức lương của ông thầy Hàn Quốc. Hiện tại thầy Park đang nhận mức lương 20 nghìn đô la Mỹ mỗi tháng. Khi gia hạn con số đó có thể là 50 nghìn.

3 nhiệm vụ HLV Park Hang Seo phải thực hiện khi gia hạn với VFF hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ phải hoàn thành 3 nhiệm vụ khó khăn ở bản hợp đồng mới của mình

Đây là thách thức không hề nhỏ với VFF nhưng theo ông Lê Khánh Hải, thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng thời kiêm nghiệm chức chủ tịch VFF thì: "Khả năng tái ký hợp đồng giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và ông Park Hang Seo là rất cao”.

VFF sẵn sàng trả lương cao cho thầy Park nhưng đổi lại, ông cũng phải cho thấy mình xứng đáng nhận được số tiền đó. Được biết VFF đang muốn chiến lược gia xứ Kim chi thực hiện 3 nhiệm vụ mới.

Đó là giúp đội U22+2 của Việt Nam vô địch SEA Games 30, tiếp đến là giúp ĐT Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2020 và tiến tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây đều là những nhiệm vụ rất khó khăn nhưng VFF kỳ vọng với tài năng và kinh nghiệm của mình, HLV Park Hang Seo hoàn toàn đủ sức làm được chuyện này.

NHM sẽ không thể biết mức lương mới của HLV Park Hang Seo
Người hâm mộ sẽ không thể biết con số chính xác mức lương mà VFF phải trả cho HLV Park Hang Seo ở bản hợp đồng mới.
VFF chưa thể đạt được thỏa thuận với người đại diện của HLV Park Hang Seo
Cuộc đàm phán giữa các lãnh đạo VFF và người đại diện của HLV Park Hang Seo chiều 26/6 vẫn chưa thể đi tới sự thống nhất chung.
Người đại diện HLV Park: “Mục đích lớn nhất của chúng tôi ở Việt Nam không phải vì tiền”
Sau cuộc đàm phán về bản hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF thì người đại diện của nhà cầm quân người Hàn là ông Lee Dong-jun đã có những chia sẻ với giới...
Bầu Đức: “Tiền không phải tất cả với HLV Park nhưng lương phải tương xứng
Phát biểu mới đây trên Vnexpress.net, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức cho rằng tiền không phải tất cả với HLV Park Hang Seo, nhưng phải trả cho nhà cầm quân...
Phóng viên Thái Lan ngỡ ngàng trước thông tin FAT chiêu mộ HLV Park Hang-seo
Trước thông tin LĐBĐ Thái Lan (FAT) muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo với mức lương lên tới 100.000 USD/tháng thì nhiều phóng viên xứ Chùa Vàng đã tỏ ra cực kỳ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X