Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hãy cẩn thận vì Son Heung Min sẽ đóng vai trò chim mồi"

Thứ Tư 29/08/2018 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận chiến với Hàn Quốc, BLV Quang Huy đề cao Son Heung Min sẽ là cái tên cực kỳ nguy hiểm với hàng thủ Việt Nam.


Vai trò mới của Son Heung Min
 

Được xem là ngôi sao số 1 bóng đá châu Á vào lúc này, tất nhiên chân sút đang khoác áo Tottenham là nỗi đe dọa hàng đầu của hàng phòng ngự Việt Nam. Dù vậy, nếu quá để ý đến cầu thủ này, chúng ta sẽ gặp nhiều nguy hiểm bởi Hàn Quốc có rất nhiều điểm nổ.
 
Nhận định về trận bán kết sắp tới, BLV Quang Huy cho biết: “Chắc chắn Son Heung Min là ngôi sao đáng chú ý nhất. Nếu chúng ta cắt cử người kèm cậu ta, đó là điều không thể. Việt Nam cần phải tìm cách phong tỏa Son, tạo ra thế trận chặt chẽ để có thể bọc lót lẫn nhau, hạn chế tối đa những tình huống 1 chọi 1.”

BLV Quang Huy đề cao Son Heung Min

BLV Quang Huy đề cao Son Heung Min

“Chưa hết, họ còn đang sở hữu chân sút đã ghi được 8 bàn ở giải đấu này là Hwang Ui-jo. Không loại trừ khả năng, Son Heung Min sẽ đóng vai chim mồi để tạo khoảng trống cho những người khác. Bởi vậy nếu muốn phòng ngự tốt, Việt Nam cần phải tạo ra hệ thống an toàn. Hàn Quốc có rất nhiều cái tên chưa lộ mặt.”
 
Cùng với đó, chuyên gia này cũng nhận định về kết quả trận đấu: “Hàn Quốc có nhiều điểm vượt trội, nhưng thất bại của họ trước Malaysia cũng bộc lộ ra điểm yếu là sự tập trung và thủ môn. Đó là những yếu tố mà Việt Nam hoàn toàn có thể khai thác.”
 
“Nếu có thể, chúng ta cần cố gắng đưa trận đấu về loạt đấu súng. Có khả năng Việt Nam sẽ ghi được bàn, nhưng trận này tôi dự đoán phải đá luân lưu. Chúng ta có điểm tựa là chưa thủng lưới bàn nào sau 5 trận đấu đã qua, bởi vậy các cầu thủ cứ nỗ lực mà thi đấu thôi, không phải ngại gì cả” – BLV Quang Huy đề cao Son Heung Min và nhận định Hàn Quốc trước trận.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X