Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu V-League 2012: Cầu thủ xứ Nghệ loay hoay ở ngã ba đường

Thứ Ba 04/09/2012 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khép lại mùa giải 2012, một loạt cầu thủ Sông Lam Nghệ An đã kết thúc hợp đồng. Dù đội bóng đã có những lời đề nghị tái ký, nhưng hầu hết các cầu thủ vẫn còn đang đắn đo suy tính.

Một loạt cầu thủ kết thúc hợp đồng, trong đó có những cái tên nổi trội như Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình, Quang Tình, Đình Đồng, Ngọc Anh…Những người yêu bóng đá xứ Nghệ đang rất lo rằng đội bóng này sẽ lâm vào cảnh “chảy máu nhân tài”, bởi thừa hiểu SLNA vốn khá chắc tay trong chi tiêu, nên với những cái tên đang thuộc diện “hot” trên thị trường chuyển nhượng kể trên, xứ Nghệ xem ra khó lòng “đấu” được với những CLB khác. Vì vậy hiện nay, ngoài việc đã đưa ra lời đề nghị thương thảo với các cầu thủ (đặc biệt là những người đá chính như Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình, Đình Đồng), “chữ tình với quê hương” cũng luôn là điều được những người làm bóng đá xứ này “đính kèm” các bản hợp đồng.

Âu Văn Hoàn và Trọng Hoàng vừa hết hợp đồng với SLNA
Âu Văn Hoàn và Trọng Hoàng vừa hết hợp đồng với SLNA

Các cầu thủ xứ Nghệ cho biết, dù lãnh đạo đội bóng đã ngỏ lời muốn họ tái ký, nhưng hầu hết đều chưa đưa ra những con số cụ thể về tiền lót tay, tiền lương cũng như những chế độ đãi ngộ khác trong thời gian tiếp tục cống hiến cho CLB. Vì thế, dù cũng muốn ở lại đội bóng quê nhà, nhưng hầu hết cầu thủ xứ Nghệ đều đang rất đắn đo, và cho biết họ cũng đang chờ lời mời từ những đội bóng khác để có sự so sánh, tham khảo.

Những ngày qua ở Nghệ An, các cầu thủ trẻ SLNA (lẫn những CLB khác) có mặt dự đám cưới của cầu thủ Hồng Tiến đã tranh thủ tham khảo ý kiến của những đàn anh đi trước về việc tái ký hợp đồng, cũng như nhờ cậy mối quan hệ để dò hỏi ý kiến ở các CLB khác nhằm giúp họ tìm cơ hội cho bản thân. Trong số các cầu thủ kể trên, hai tiền đạo Ngọc Anh và Văn Quyến nhiều khả năng sẽ chia tay xứ Nghệ. Vì thời gian qua, các tiền đạo nội ở SLNA gần như không có cơ hội cạnh tranh cùng các chân sút ngoại, đồng thời BHL của SLNA thời gian gần đây hầu như chỉ chuộng các ngoại binh ở hàng công, nên khi hợp đồng kết thúc cũng là lúc các tiền đạo ở đây tính đến chuyện ra đi để tìm cơ hội mới.

Với những động thái kể trên, xem ra thị trường chuyển nhượng những ngày tới sẽ thêm phần nhộn nhịp với những “món hàng hot” đến từ xứ Nghệ.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X