Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Woudenberg trở lại, Văn Hậu khó có cửa ra sân

Thứ Hai 17/02/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Hà Lan thể hiện quyết tâm tập luyện và thi đấu thật tốt để cạnh tranh vị trí đá chính tại Heerenveen.

Ở trận thua 2-4 trước Vitesse tối 16/2, hậu vệ Lucas Woudenberg của Heerenveen được tung vào sân từ băng ghế dự bị để thay cho Ricardo van Rhijn ở vị trí hậu vệ cánh phải từ đầu hiệp 2. Lucas Woudenberg trở về thi bên hành lang trái sở trường trong khi đó Floranus được kéo sang cánh phải.

Hậu vệ Woudenberg quyết cạnh tranh với Văn Hậu hình ảnh
Lucas Woudenberg đã hoàn toàn sẵn sàng cạnh tranh với Văn Hậu ở vị trí cánh trái

Chia sẻ với Omrop Fryslan sau trận, Woudenberg cho biết: "Tôi trở thành cầu thủ bóng đá không phải chỉ để ngồi dự bị. Tôi sẽ quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính của Heerenveen ở những trận đấu tới.

Tôi đã luyện tập chăm chỉ, hồi phục tốt trong thời gian qua. Tôi rất vui và hạnh phúc vì được thi đấu trở lại, nhưng rõ ràng tôi không thể hài lòng với kết quả này".

Tuy nhiên, sự thay đổi không khiến Heerenveen có được lợi thế trên sân. Thậm chí, kể từ khi vào sân, vị trí hậu vệ cánh trái lại trở thành tử huyệt của Heerenveen. Đáng chú ý, chính Woudenberg là người phạm lỗi với cầu thủ đội bạn dẫn đến tình huống phạt đền và bàn thắng thứ 3 của Vitesse.

Trên băng ghế dự bị trận này của Heerenveen, Văn Hậu vẫn được đăng ký song tuyển thủ Việt Nam không có cơ hội ra sân vì HLV Jansen đã quyết định đăt niềm tin vào hậu vệ người Hà Lan.

Trong bối cảnh Woudenberg đã hoàn toàn hồi phục, cơ hội cho Văn Hậu ở vị trí hậu vệ cánh trái càng trở nên khó khăn hơn.

Trong thời gian vừa qua, Văn Hậu đã thi đấu trọn vẹn 2 trận trong màu áo đội trẻ của Heerenveen và thể hiện khá tốt. Rất có thể trong thời gian tới, Đoàn Văn Hậu có thể sẽ được thử nghiệm ở vị trí trung vệ, đặc biệt trong bối cảnh Ibrahim Dresevic mắc sai lầm ở trận gặp Vitesse vừa qua.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X