Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Học trò cưng HLV Troussier bất ngờ về đội của Quế Ngọc Hải, Tiến Linh

Thứ Sáu 06/10/2023 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất của CLB bóng đá Đồng Tháp thì tài năng trẻ đầy triển vọng của đội bóng này là hậu vệ Võ Minh Trọng sẽ chuyển tới khoác áo đội bóng đất Thủ Bình Dương bắt đầu từ mùa bóng 2023/2024. . 

Trong một thông báo vừa được đưa ra vào tối ngày 6/10/2023, đội bóng hạng Nhất Đồng Tháp đã xác nhận về việc sao trẻ Võ Minh Trọng sẽ rời đội để chuyển tới khoác áo CLB Becamex Bình Dương ở mùa giải 2023/2024. 

Đội bóng miền Tây xác nhận: "Mùa giải tiếp theo, cựu cầu thủ CLB Đồng Tháp sẽ lên chơi tại sân chơi V-League trong màu áo của Becamex Bình Dương FC. Chúc Võ Minh Trọng sẽ ngày càng phát triển hơn trong tương lai".

Học trò cưng HLV Troussier bất ngờ về đội của Quế Ngọc Hải, Tiến Linh 1
CLB Becamex Bình Dương chiêu mộ hậu vệ Võ Minh Trọng trước thềm mùa giải 2023/24

Thông tin này thực sự đã khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ. Bởi lẽ trước đó đã có nhiều nguồn tin khẳng định Hà Nội FC mới là đội bóng đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ này với mức đền bù hợp đồng lên đến 2 tỷ. 

Hiện tại, vẫn chưa rõ mức đãi ngộ Minh Trọng sẽ nhận ở đội bóng Bình Dương. Tuy nhiên, theo giới thạo tin, hậu vệ gốc Cần Thơ sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng chủ sân Gò Đậu.

Võ Minh Trọng sinh năm 2001, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Đồng Tháp. Hậu vệ 22 tuổi cũng là trụ cột quan trọng giúp Đồng Tháp thăng Hạng Nhất ở mùa giải 2023/24. Anh có vị trí sở trường là hậu vệ trái. Hiện tại, Minh Trọng đang được xem là một trong những hậu vệ trái triển vọng bậc nhất của bóng đá Việt Nam.

Ở cấp độ đội tuyển, Võ Minh Trọng hiện đang được đánh giá là 'trò cưng' không chỉ của HLV Hoàng Anh Tuấn mà còn là cả HLV Philippe Troussier. Mới nhất, Minh Trọng vừa được HLV Troussier điền tên vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam hướng tới 3 trận giao hữu trong dịp FIFA Days tháng 10. 

Với việc được khoác áo Bình Dương, Võ Minh Trọng sẽ có nhiều cơ hội phát triển bản thân một khi anh được HLV Lê Huỳnh Đức trọng dụng nơi hành lang cánh trái. Sau mùa giải V-League 2023 suýt xuống hạng, đội bóng đất Thủ đang cho thấy những tham vọng lớn của mình trước mùa giải mới với những bản hợp đồng chất lượng, tiêu biểu nhất là việc chiêu mộ thành công tuyển thủ Quế Ngọc Hải.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X