Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Việt Nam gãy xương đòn, chấn thương não

Thứ Bảy 16/11/2013 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau pha va chạm với đồng đội trong trận gặp Uzbekistan, hậu vệ Phùng Văn Nhiên của tuyển Việt Nam bị chấn thương rất nặng và có thể phải phẫu thuật hôm nay.

Pha va chạm giữa Tấn Trường và Phùng Văn Nhiên
Pha va chạm giữa Tấn Trường và Phùng Văn Nhiên

Phút 49 trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Uzbekistan, từ quả bóng bổng, hậu vệ Phùng Văn Nhiên lao vào tranh bóng với tiền đạo đối phương, cùng lúc đó, thủ môn Tấn Trường lao ra phá bóng. Pha bay ra của Tấn Trường đã vô tình húc đầu gối vào mặt Văn Nhiên làm hậu vệ này đổ gục xuống sân bất tỉnh.

Các bác sĩ nhanh chóng vào sân và dùng bình thở oxy để cấp cứu cho Văn Nhiên. Sau đó, hậu vệ cánh trái của tuyển Việt Nam được chở thẳng tới Bệnh viện Thể thao Việt Nam. Theo kết quả chụp phim ban đầu, Văn Nhiên đã bị gãy xương đòn vai, chấn động não, rạn xương sườn và xương cột sống.

Hiện Văn Nhiên đã tỉnh và được theo dõi đặc biệt tại bệnh viện. Anh có thể sẽ phải phẫu thuật. Với chấn thương nặng này, Văn Nhiên sẽ không thể cùng đội tuyển lên đường sang Abu Dhabi dự trận đấu gặp đội tuyển UAE ở lượt trận thứ 5 vòng loại Asian Cup 2015 vào ngày 19/11.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X