Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Việt Cường xin được quay lại đội tuyển

Thứ Ba 18/09/2012 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giải quyết xong việc cá nhân của mình, hậu vệ Việt Cường mong muốn được trở lại đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên đến ngày hôm qua, VFF và ban huấn luyện đội tuyển chưa đưa ra quyết định có gọi lại cầu thủ này hay không để chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về với Indonesia cuối tuần này.

Việt Cường chờ quyết định của VFF và ban huấn luyện để tập trung trở lại
Việt Cường chờ quyết định của VFF và ban huấn luyện để tập trung trở lại

Trước đó, Việt Cường đã xin trở về nhà để giải quyết việc cá nhân. Tuy nhiên, Việt Cường đã không lên tuyển đúng hẹn và đã gọi điện xin không cùng đội tuyển đi đá giao hữu với Malaysia và Indonesia. HLV Phan Thanh Hùng chấp thuận, nhưng đã rất không hài lòng. Trong khi đó, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung tức giận cho rằng đó là một hành động rất thiếu chuyên nghiệp của tuyển thủ quốc gia này. Bởi lẽ đó, VFF sẽ cùng ban huấn luyện đội tuyển cân nhắc có gọi lại Việt Cường hay không ở lần này.

Liên quan đến tuyển Việt Nam, việc phải di chuyển gần một ngày từ Indonesia về Hà Nội khiến đoàn quân thầy trò HLV Phan Thanh Hùng mệt mỏi. Để giúp các học trò hồi phục thể lực, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định cho toàn đội nghỉ tập hôm qua. Một số cầu thủ ở Hà Nội tranh thủ về thăm gia đình, trong khi các cầu thủ ở xa nghỉ ngơi ở khách sạn La Thành.

Ngay sau khi về nước, HLV Phan Thanh Hùng sau khi bàn bạc với các cộng sự trong ban huấn luyện, đã đề xuất với VFF triệu tập bổ sung hậu vệ Âu Văn Hoàn để chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về gặp Indonesia ngày 22/9 tới và đã được chấp nhận. Từng là thành viên của U23 quốc gia, nhưng đây là lần đầu tiên Âu Văn Hoàn được khoác áo đội tuyển. Chia sẻ cảm xúc khi đón nhận tin vui, Văn Hoàn nói: “Cảm giác của tôi lúc này là rất sung sướng, tự hào, vinh dự. Tôi sẽ cố gắng tập luyện, thi đấu hết mình để không phụ lòng tin của ban huấn luyện và người hâm mộ”.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X