Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Văn Thanh bất ngờ hé lộ ngày trở lại sân cỏ

Thứ Ba 16/04/2019 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở về Việt Nam đầu tháng 4 vừa qua, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã mang tới những kỳ vọng cho NHM về việc sớm tái xuất sân cỏ. Song anh nói gì về chuyện này?

 

Hậu vệ Văn Thanh bất ngờ hé lộ ngày trở lại sân cỏ

Sau gần nửa năm sang Hàn Quốc điều trị chấn thương, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã về nước vào đầu tháng 4 vừa qua. Gần đây, Văn Thanh đã có thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội, tuy nhiên phía HAGL vẫn chưa điền tên cầu thủ người Hải Dương vào danh sách thi đấu tại V-League. 

Hậu vệ Văn Thanh bất ngờ hé lộ ngày trở lại sân cỏ hình ảnh
Văn Thanh xác nhận phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng nữa. Ảnh: Anh Tiến/Tuổi trẻ

Nói về chuyện này, Văn Thanh cho biết mình vẫn chưa thực sự khỏe mạnh và cần thêm thời gian để hồi phục. Báo Tuổi trẻ dẫn lời ngôi sao sinh năm 1996 cho biết: “Tôi nghĩ rằng nhanh lắm thì phải thêm một tháng nữa mới có thể trở lại sân cỏ. Hiện tôi đang tập luyện duy trì chủ yếu về thể lực. Lãnh đạo CLB cũng như ban huấn luyện cũng khuyên tôi bình tĩnh tập hồi phục và nói rằng khi nào vượt qua các bài kiểm tra thì mới được vào sân”.

Có thể thấy với việc Văn Thanh chưa trở lại thi đấu, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của HAGL, bằng chứng là họ đã để thua tới 3 trận đấu vừa qua. 

Mặc dù vậy, Văn Thanh vẫn tin rằng HAGL không yếu như mọi người nghĩ. Anh nói thêm: “Theo tôi, dù Xuân Trường, Công Phượng ra nước ngoài thi đấu nhưng HAGL không hề yếu so với mùa trước. Ba trận thua trước Sài Gòn, TP.HCM và Hải Phòng là do kém may mắn, do sai sót của trọng tài. Hi vọng sau khi tôi cùng một số đồng đội khác bình phục chấn thương, ban huấn luyện sẽ nhẹ gánh âu lo hơn”.

Hậu vệ chạy cánh phải này cũng cho biết mình khao khát được trở lại khoác áo ĐTQG sớm nhất là ở Kings Cup 2019 sắp tới, còn nếu không Văn Thanh hy vọng mình sẽ được triệu tập lên tuyển để thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ bắt đầu từ tháng 9 năm nay.

Video: HAGL 3-2 Quảng Ninh

Văn Toàn chạy nước rút nhanh gần bằng Ronaldo trong pha ghi bàn cho HAGL
Tiền đạo HAGL đã phô diễn tốc độ đáng nể của mình trong cả hai pha lập ghi được cho HAGL tại vòng 5 V-League cuối tuần qua.
HAGL nhận tin vui từ tiền vệ Triệu Việt Hưng
Các bác sỹ vừa cho hay tình hình chấn thương nơi vùng mắt của tiền vệ Triệu Việt Hưng khoác áo HAGL không quá nghiêm trọng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X