Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ UAE tự tin tuyên bố sẽ giành 3 điểm trước Việt Nam

Thứ Năm 31/10/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây trên tờ Al Roeya, hậu vệ người UAE Hamdan Al-Kamali đã tỏ ra tin tưởng vào khả năng giành 3 điểm của đội nhà trước ĐT Việt Nam.

 

Theo lịch thi đấu, vào tối ngày 14/11 tới, ĐT UAE sẽ bước vào trận đấu gặp ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau thất bại trước Thái Lan, UAE đang gặp nhiều áp lực trong việc giành tấm vé đi tiếp ở bảng G. Trên thực tế, nếu thất bại trước Việt Nam, cơ hội đi tiếp của họ sẽ rất ít. Chính vì thế, trước giờ bóng lăn, hậu vệ Hamdan Al-Kamali đã có những phát biểu tự tin để xốc lại tinh thần toàn đội.

Việt Nam vs UAE Hậu vệ UAE tự tin tuyên bố sẽ giành 3 điểm hình ảnh
Hamdan Al-Kamali tự tin sẽ giành 3 điểm ở trận Việt Nam vs UAE sắp tới.

Chia sẻ với báo chí UAE, cầu thủ này cho hay: "Không có gì phải sợ tại vòng loại World Cup. ĐT UAE sẽ đến Việt Nam vào tháng 11 để giành 3 điểm trước khi quay lại sân nhà và hoàn tất nhiệm vụ tại đây".

Dù tự tin về cơ hội đánh bại Việt Nam song Al-Kamali cho rằng ĐT UAE vẫn cần tích lũy thêm kinh nghiệm, trình độ để sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. 

"Đội bóng đang trong giai đoạn chuyển giao và được dẫn dắt bởi HLV mới, ông Bert van Marwijk. Các đội bóng Đông Nam Á đang ngày một mạnh lên, bởi vậy cầu thủ cần thêm thời gian cọ xát để tích lũy kinh nghiệm, sự tự tin trước khi gặt hái thành quả", hậu vệ CLB Al Wahda nói tiếp.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra lúc 20h ngày 14/11. Trước khi tới Mỹ Đình, UAE từng có hai chuyến hành quân tới Đông Nam Á khác với kết quả thắng 2-1 trước Malaysia và thua 1-2 trước Thái Lan.



Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs UAE

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X