Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ U23 Việt Nam nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi phản ứng

Chủ Nhật 18/12/2022 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận mở màn bảng B, U21 Hà Nội và U21 Nutifood có màn tái đấu kể từ trận chung kết năm ngoái, với điểm nhấn là hậu vệ Vũ Tiến Long.

Trong trận chung kết U21 Quốc gia năm 2021, Nutifood đã có chiến thắng tối thiểu trước các cầu thủ trẻ Hà Nội để giành ngôi vô địch. Bởi vậy, trận tái đấu giữa 2 đội diễn ra ngay lượt đầu bảng B năm nay thu hút sự chú ý không nhỏ từ người hâm mộ.

Vũ Tiến Long, cầu thủ từng ghi bàn vào lưới U23 Hàn Quốc tại giải U23 châu Á hồi tháng 6 vừa qua, là cái tên tạo ra điểm nhấn của trận đấu này. Cuối hiệp 1, anh đem về một quả phạt đền cho đội U21 Hà Nội khi bị Thanh Khôi phạm lỗi trong vòng cấm địa, và tiền đạo Văn Tùng đã không bỏ lỡ cơ hội giúp đội bóng của HLV Phạm Minh Đức vượt lên.

Hậu vệ U23 Việt Nam nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi phản ứng 1
Nguyễn Văn Tùng mở tỷ số trên chấm phạt đền

Có được lợi thế sau 45 phút đầu tiên, bước vào hiệp 2, U21 Hà Nội tiếp tục dâng cao tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Sự cơ động của Văn Tùng và đội trưởng Văn Thắng giúp đội bóng áo vàng có thêm những cơ hội, nhưng phải đến phút 80 Hà Nội mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt với cú dứt điểm rất đẹp của Nguyễn Anh Tú.

Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại, thì Vũ Tiến Long một lần nữa được nhắc đến. Trong tình huống lộn xộn cuối trận giữa trung vệ Lý Đức của U21 Học viện Nutifood và Văn Tùng của U21 Hà Nội, Tiến Long tham gia vào vụ ẩu đả và nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

Vu Tien Long nhan the do truc tiep ngay tran mo man U21 Quoc gia 2022
Bắt đầu với tình huống xô xát giữa Lý Đức và Văn Tùng trong những phút cuối cùng
Vu Tien Long nhan the do truc tiep ngay tran mo man U21 Quoc gia 2022
Vũ Tiến Long tham gia cuộc ẩu đả và các cầu thủ khác phải ngăn lại
Vu Tien Long nhan the do truc tiep U21 Quoc gia 2022
Hậu vệ U23 Việt Nam nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay trận mở màn U21 Quốc gia 2022

Với chiến thắng 2-0, Hà Nội phần nào đòi lại món nợ thất bại ở giải đấu năm ngoái, nhưng chiếc thẻ đỏ của Vũ Tiến Long khiến HLV Phạm Minh Đức phải đau đầu trong những trận đấu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X