Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Văn Cường: ĐT U23 Việt Nam còn nhiều vấn đề

Thứ Sáu 08/09/2023 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận ra quân Vòng loại U23 châu Á 2024, Hồ Văn Cường và các đồng đội đã giành chiến thắng 6-0 trước U23 Đảo Guam, nhưng toàn đội vẫn còn nhiều vấn đề.

Đánh bại đối thủ yếu nhất bảng, U23 Việt Nam có khởi đầu suôn sẻ ngày ra quân Vòng loại U23 châu Á 2024. Tuy nhiên, HLV Philippe Troussier vẫn không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ.

Trong buổi tập chiều nay 8/9, hậu vệ Hồ Văn Cường cho biết: “U23 Việt Nam sút rất nhiều, bỏ lỡ nhiều cơ hội, nhưng cả đội đã ghi 6 bàn. Tôi cho rằng chúng tôi đang gặp vấn đề ở khâu dứt điểm và kết thúc. HLV Troussier sẽ chỉnh sửa vấn đề này. 

Trận đầu ra sân luôn khó khăn, bởi tâm lý khi vào giải sẽ rất khác. Toàn đội đã vượt qua. Trong sân, chúng tôi khởi đầu chệch choạch, nhưng sau đó các cầu thủ lấy lại thế trận, dần dần tự tin hơn. ĐT U23 Việt Nam đã nỗ lực hết mình để có trận đấu tốt, qua đó giành chiến thắng đầu tay. Chúng tôi rất vui, nhưng phải tập trung cho trận tiếp theo để có kết quả ưng ý hơn”.

Ho Van Cuong chia se trong buoi tap 8/9 cua U23 Viet Nam
Hồ Văn Cường chia sẻ trong buổi tập chiều 8/9 của U23 Việt Nam

Hồ Văn Cường cũng tiết lộ những dặn dò của ông thầy người Pháp: “HLV đã rút kinh nghiệm cho cầu thủ về khâu di chuyển, chuyền bóng trong các tình huống cuối và kết thúc cầu môn. Dưới thời HLV Troussier, cầu thủ nào cũng có thể ghi bàn, từ hậu vệ đến tiền đạo. Ở chiều ngược lại, các cầu thủ cũng đều phải phòng ngự. Chúng tôi được huấn luyện để chơi đồng bộ như nhau, có mục tiêu chung là phòng ngự và tấn công cùng nhau”.

Chia sẻ về trận đấu được xem là quyết định cho bảng C với đối thủ U23 Yemen, hậu vệ SLNA cho biết: “Chúng tôi có theo dõi họ thi đấu với U23 Singapore. Mọi đối thủ đều mạnh, nên ở các trận đấu chúng tôi đều nỗ lực hết mình. HLV chưa đề cập đến U23 Yemen mà chỉ phân tích U23 Việt Nam là chính, vì chúng tôi còn nhiều vấn đề phải sửa”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X