Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ tuyển Việt Nam phải khâu 7 mũi

Thứ Tư 11/10/2023 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận giao hữu với ĐT Trung Quốc, Hồ Văn Cường đã dính chấn thương vùng mắt và phải khâu 7 mũi.

Tối 10/10, ĐT Việt Nam nhận thất bại đầu tiên dưới triều đại HLV Philippe Troussier, khi thua Trung Quốc 0-2 ở Đại Liên. Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã rút ra được những bài học quý giá, khi chạm trán với đối thủ đẳng cấp hơn.

Cũng ở trận đấu này, hậu vệ thuộc biên chế SLNA, Hồ Văn Cường đã không may dính chấn thương. Anh được ông thầy người Pháp đưa vào sân trong hiệp 2, nhưng sớm rời sân chỉ 15 phút sau đó. Hồ Văn Cường va chạm với cầu thủ đối phương và đổ máu, phải sơ cứu ngay lập tức rồi rời sân nhường chỗ cho Khuất Văn Khang.

Ho Van Cuong phai khau 7 mui
Hồ Văn Cường phải khâu 7 mũi

Theo thông tin mới nhất được cập nhất, hậu vệ này bị rách phần biểu bì phía trên mắt và phải khâu 7 mũi. Văn Cường cũng phải cần ít ngày để cố định vết khâu.

Sáng nay 11/10, các cầu thủ đã có buổi tập tại phòng Gym khách sạn Kempinski dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Cedric Roger. Nhóm các cầu thủ đá chính ở trận gặp Trung Quốc chỉ tập các bài hồi phục và thư giãn gân cốt. Nhóm còn lại được tăng cường thêm sức mạnh cơ bắp.

Chiều cùng ngày, toàn đội sẽ bước vào buổi tập để chuẩn bị cho trận giao hữu với Uzbekistan (diễn ra vào 13/10). Đây là trận đấu kín và không tính điểm hệ số FIFA, theo xác định của LĐBĐ 2 nước. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ bay sang Hàn Quốc để chạm trán ĐT quốc gia của Son Heung Min.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X